Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

top 7
Phương Trinh

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín ở khu vực Hà thành. Việt Pháp được nhiều khách hàng lựa chọn bởi dịch vụ đa dạng và có chất lượng. Được thành lập từ năm 2005, Việt Pháp đã trải qua nhiều năm hoạt động và đồng hành cùng với người dân trong công cuộc cải thiện nụ cười và gia tăng cơ hội trong cuộc sống.


Ngoài các dịch vụ nha khoa tổng quát, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp còn mang đến giải pháp dán sứ Veneer dành cho những trường hợp có hàm răng bị sứt, mẻ, răng nhiễm màu nặng, ố vàng, thân răng có chiều dài không đồng đều… Việt Pháp cam kết sử dụng mặt dán sứ có chất liệu cứng chắc, độ bền cao, màu sắc và độ bóng tương tự như răng thật.


Phương pháp dán sứ Veneer này được Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đưa vào ứng dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng. Tại đây có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao kết hợp cùng công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng đẹp và tự nhiên.


Khi thực hiện dán răng sứ Veneer tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp sẽ được dùng những lớp sứ mỏng từ 0.3 - 0.6 mm, để dán lên vị trí cần điều trị trên khuôn hàm. Sau thực hiện bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng đều tăm tắp, răng đẹp mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn có thể yên tâm lựa chọn.


Nếu có bất cứ gì thắc mắc về răng sứ Veneer hoặc các dịch vụ răng miệng khác, bạn nên đến trực tiếp tại nha khoa tại đây bạn sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí, hoặc vui lòng liên hệ qua Hotline 1900 6478 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Số 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ...
  • https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/

Điện thoại: 0363 858 587 & 0981 227 869

Email: info.vietphapdental@gmail.com

Website: https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoavietphapp18

Giờ mở cửa: 08h00 - 19h30 (T2 - chủ nhật, trừ ngày lễ)

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy