Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

top 3
Phương Trinh

Tại Thanh Hóa, nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất với đội ngũ nha sĩ kinh nghiệm dày dặn cùng hệ thống, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp chân thiện mỹ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nha khoa Quốc tế Việt Pháp luôn cố gắng và quyết tâm hết mình trong việc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành, với chuyên môn, tay nghề chuyên nghiệp, kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành răng – hàm – mặt trong và ngoài nước.


Bên cạnh đội ngũ các nha sĩ nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm thì nha khoa Quốc tế Việt Pháp cũng không ngừng nâng cấp, đầu tư thiết bị hiện đại nhất, đặc biệt là việc đồng bộ hệ thống kỹ thuật với công nghệ mới. Hiện tại, phòng khám đang sở hữu những công nghệ mới nhất trong các dịch vụ: Cấy ghép implant hiện đại, bọc răng sứ công nghệ mới, tẩy trắng răng,… tất cả đều được kiểm định chặt chẽ, tiêu chuẩn quốc tế.


Ngoài việc khám, chữa trị, các nha sỹ tại đây còn đưa cho bạn những lời khuyên thiết thực, giúp bạn sớm được phát hiện các bệnh lý về răng miệng để kịp thời điều trị. Chính vì thế, một khi lựa chọn nha khoa Quốc tế Việt Pháp, bạn không phải lo lắng về chất lượng và đảm bảo sẽ luôn là sự hài lòng trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 - 146 Lê Quý Đôn, Ba Đình, TP Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0963 268 897 & 023 7394 9888
Email: nhakhoaquoctevietphapth@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoauytinso1/

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy