Nha Khoa Quốc Tế ST

Nha Khoa Quốc Tế ST hoạt động dựa trên tiêu chí kiến tạo cho khách hàng một nụ cười đẹp mà vẫn giữ được sự an toàn tuyệt đối. Địa chỉ này luôn chú trọng về chất lượng dịch vụ, thay vì lợi nhuận. Điều đó đã được kiểm chứng bởi hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.


Nha Khoa Quốc Tế ST sở hữu không gian sang trọng, được thiết kế và bố trí khoa học, phục vụ đầy đủ các chuyên khoa của nha khoa. Khu vực tiếp tân, phòng chờ cho khách, phòng tư vấn, phòng nha,… có không gian rộng rãi, thiết kế tinh tế sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái. Trang thiết bị cũng là yếu tố được Nha Khoa Quốc Tế ST chú trọng đầu tư và nâng cấp thường xuyên. Toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc công nghệ tại nha khoa đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.


Là một trong những ngành nghề có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của khách hàng, nên Nha Khoa Quốc Tế ST luôn chú trọng đến yếu tố nhân lực. Vậy nên, đội ngũ y bác sĩ của đơn vị phòng khám nha khao này đều là những người có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp chính quy đại học y dược. Không chỉ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng, địa chỉ này còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, chu đáo bởi đội ngũ lễ tân, tư vấn viên chuyên nghiệp - tận tâm. Với những trải nghiệm tuyệt vời mà Nha Khoa Quốc Tế ST mang đến, thật khó để bạn tìm ra sự lựa chọn tốt hơn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 765 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0779 657 878

Email: nhakhoaquocte2017@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Nhakhoamytho.com.vn

Giờ mở cửa: 08:00 –19:00

Nha Khoa Quốc Tế ST
Nha Khoa Quốc Tế ST
Nha khoa Quốc Tế ST
Nha khoa Quốc Tế ST
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy