Nha Khoa Quốc Tế 1 - Long Xuyên

top 9
Hạnh Lê

Nha Khoa Quốc Tế 1 - Long Xuyên thuộc hệ thống Nha Khoa Sài Gòn - một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, áp dụng đa dạng các dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ đặc biệt chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước.


Với đa dạng các dịch vụ nha khoa như: Cấy ghép implant tức thì, thẩm mỹ răng sứ Veneer 3D, niềng răng không mắc cài Invisalign, tẩy trắng răng công nghệ laser,… Nha Khoa Quốc Tế 1 luôn không ngừng phát triển và nâng cao vị thế của mình, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, chuyên nghiệp về các dịch vụ răng hàm mặt.


Đặc biệt, dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Quốc Tế 1 được xem là phương pháp nha khoa thẩm mỹ giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm trên răng như: răng hô móm, lệch lạc, răng ố vàng nặng, răng nhiễm màu, răng mẻ - gãy - vỡ lớn,… được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhận được sự tin tưởng lớn như vậy không chỉ bởi quy trình thăm khám hiệu quả, tiện lợi mà chi phí lại còn hết sức hợp lý. Mỗi quy trình bọc răng sứ tại đây đều tuân theo đầy đủ các bước, đảm bảo độ hiệu quả và thời gian nhanh chóng.


Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, có tính thẩm mỹ vượt trội, an toàn, chính xác, bền đẹp trọn đời – đáp ứng mọi mong muốn của hàng ngàn khách hàng, Nha Khoa Quốc Tế 1 luôn cập nhật và ứng dụng hàng loạt các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại vào quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị răng hàm mặt. Tất cả các loại máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã qua các công đoạn kiểm tra, đánh giá chất lượng nghiêm ngặt, vì vậy rất an toàn và mang tính chuẩn xác cực cao.


Nha Khoa Quốc Tế 1 luôn chú trọng yếu tố an toàn và vô trùng lên hàng đầu. Tại đây, mọi dụng cụ nha khoa đều được khử trùng kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, đúng với quy định của Bộ Y tế. Các dụng cụ sau khi làm sạch sẽ được lưu trữ và cất giữ trong máy hấp chỉ thị màu ở nhiệt độ thích hợp, ngăn chặn mọi trường hợp nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1245 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
Điện thoại: 0296 395 2778
Email: nhakhoaquocte1lx@gmail.com
Website: https://hethongnhakhoasaigon.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NKQT1

Nha Khoa Quốc Tế 1 - Long Xuyên
Nha Khoa Quốc Tế 1 - Long Xuyên
Nha Khoa Quốc Tế 1 - Long Xuyên
Nha Khoa Quốc Tế 1 - Long Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy