Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ

Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ sở hữu một không gian hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp thân thiện. Phòng khám được trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cùng đội ngũ Bác sĩ, phụ tá có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Đặc biệt hiện nay tại nha khoa có dịch vụ bọc răng sứ chất lượng và uy tín nên khách hàng tại Huế hoàn toàn có thể yên tâm.


Bọc răng sứ chính là phương pháp khắc phục tình trạng mất răng và mang lại hiệu quả cao, được các bác sĩ khuyến khích lựa chọn. Sử dụng chất liệu và công nghệ răng sứ tốt nhất cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ đã kiến tạo hàng nghìn nụ cười đẹp mỗi năm cho khách hàng. Ngoài ra, Phú Hoàn Mỹ còn được trang bị những trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua được. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt đến khách hàng, hệ thống đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới.


Khi đến với Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tiêu chuẩn châu Âu tại thành phố Huế, mang lại sự hài lòng gần như tuyệt đối từ phía khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26, Đường An Dương Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0832 424 345
Email: phuhoanmy.nhakhoa@gmail.com
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy