Nha khoa Pháp Việt

top 3
Võ Đại Nghĩa

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín cho răng miệng và nụ cười của mình thì Nha khoa Pháp Việt chính là một địa chỉ vô cùng uy tín và chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, nha khoa Pháp Việt đã trở thành địa chỉ được đông đảo khách hàng tại Quảng Bình tin chọn suốt nhiều năm qua.


Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nha khoa Pháp Việt cam kết mang lại trải nghiệm chăm sóc nha khoa hoàn hảo cho khách hàng. Luôn tự hào với các dịch vụ nha khoa đa dạng, từ làm trắng răng, chỉnh nha, tẩy trắng răng, đến các phương pháp điều trị răng hiện đại như cấy ghép Implant và nha khoa phục hình,.... nha khoa Pháp Việt đã không ngừng liên tục đổi mới các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu, Nha khoa Pháp Việt với không gian thoải mái và trang thiết bị tiên tiến đã giúp cho bệnh nhân của mình cảm thấy thoải mái và yên tâm trong quá trình điều trị, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Đây chính là một trong những điểm cộng lớn giúp nha khoa Pháp Việt chinh phục đông đảo khách hàng của mình tại Quảng Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
40 Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại:
023 2389 6669 & 0901 132 259
Email:
phapviet40@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/nhakhoaphapvietQB/
Giờ mở cửa:
7:30 -17:30
Nha khoa Pháp Việt
Nha khoa Pháp Việt
Nha khoa Pháp Việt
Nha khoa Pháp Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy