Nha khoa Phạm Loan

top 8
Nguyễn Duy Nhân
Nha khoa Phạm Loan là một địa chỉ uy tín và được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực nha khoa tại khu vực Hưng Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm, nha khoa không ngừng nỗ lực để cung cấp các dịch vụ chất lượng và tận tâm nhất cho mọi bệnh nhân.

Tại Nha khoa Phạm Loan chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa đa dạng và chuyên nghiệp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân. Từ kiểm tra định kỳ, làm sạch răng đến các liệu pháp phục hình và phục chế nụ cười, nha khoa cam kết mang lại cho bạn một nụ cười hoàn hảo và tự tin.

Nha khoa Phạm Loan
luôn đầu tư vào công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhất để đảm bảo các dịch vụ của nha khoa luôn đạt được hiệu quả cao nhất và an toàn nhất cho bệnh nhân. Từ hệ thống chụp hình số hóa 3D đến các kỹ thuật phục hình răng tiên tiến, nha khoa không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng phục vụ.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Nha khoa Phạm Loan là những chuyên gia có kinh nghiệm và tận tâm. Nha khoa luôn lắng nghe và tư vấn cho bệnh nhân với sự chu đáo và chuyên nghiệp, đảm bảo mọi bệnh nhân đều cảm thấy thoải mái và an tâm khi đến với nha khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 Điện Biên, Lê Lợi, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
Điện thoại: 0989 188 186 & 0989 239 164
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaPhamLoan
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
Nha khoa Phạm Loan
Nha khoa Phạm Loan
Nha khoa Phạm Loan
Nha khoa Phạm Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy