Nha khoa Paris

top 8
Thuý Vy
Nha khoa Paris là hệ thống chuỗi Nha khoa chuẩn Pháp trực thuộc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris hiện có 15 chi nhánh trên toàn quốc. Sở hữu địa chỉ trung tâm của cả khu vực (261-263 đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng), nha khoa Paris Đà nẵng đã và đang đón nhận sự ghé thăm của khách hàng từ các tỉnh thành khu vực Miền Trung. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nha khoa Paris luôn cố gắng để trở thành phòng khám nha khoa tốt nhất tại Đà Nẵng.

Tại Nha khoa Paris, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn Pháp, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nha khoa Paris cung cấp đa dạng dịch vụ như: Niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng implant, nhổ răng,... để chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như điều trị bệnh lý nha khoa cho khách hàng nhiều độ tuổi.

Đội ngũ Bác sĩ vững chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm cũng với nhân viên phòng khám chuyên nghiệp giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Qua hàng nghìn ca dịch vụ nha khoa mỗi năm, đội ngũ bác sĩ Paris thu lượm được rất nhiều kinh nghiệm thực tế và tự tin có thể khắc phục, xử lý hiệu quả được tất cả những ca nha khoa từ đơn giản đến phức tạp. Tại Nha khoa Paris Đà Nẵng, Bác sĩ nha khoa Ngô Quý Vinh là thành viên nổi bật trong đội ngũ bác sĩ. Bs Vinh được biết đến với danh hiệu “tuổi trẻ tài cao” nhờ thành tựu xuất sắc trong việc bọc răng sứ, gắn răng sứ cao cấp Veneer và phục hình răng đã mất bằng kỹ thuật cấy ghép Implant. Bác sĩ Vinh không ngừng nỗ lực học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên sâu với tinh thần nghiêm túc. Bác sĩ cũng luôn lắng nghe và hiểu rõ tình trạng răng miệng của khách hàng để đưa ra phương hướng điều trị hiệu quả. Dù tuổi trẻ, nhưng Bác sĩ luôn nhận được sự khen ngợi và sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Ngoài ra, nha khoa Paris còn chú trọng đến môi trường phòng khám với không gian sạch sẽ, thoáng mát. Nhằm tạo quyền lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ, nha khoa Paris đem tới cho khách hàng chế độ bảo hành đúng tiêu chuẩn của hãng với những chính sách hỗ trợ tốt nhất. Từ đó nha khoa trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong hành trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 261-263 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 6900
Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
Website: https://nhakhoaparis.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy