Nha khoa Nụ Cười - Thanh Hoá

Nha khoa Nụ Cười - Thanh Hoá là một trong những phòng khám đa khoa sở hữu dịch vụ nhổ răng số 8 uy tín, đảm bảo an toàn với mong muốn mang đến dịch vụ Nha Khoa tốt nhất dành cho khách hàng mà bạn có thể lựa chọn.


Sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, tận tâm với nghề sẽ giúp bạn giải quyết những chiếc răng số 8 mọc lệch. Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuẩn đoán về tình trạng răng của mình bằng máy chụp X-quang kỹ thuật số đồng thời đưa ra các phương pháp, liệu trình điều trị phù hợp với mức chi phí minh bạch, công khai và không phát sinh thêm sau khi thực hiện. Quá trình nhổ răng tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh. Đảm bảo rằng trang thiết bị, dụng cụ và môi trường điều trị được an toàn nhất, hướng dẫn tận tình khách hàng cách chăm sóc răng sau khi nhổ.


Bên cạnh dịch vụ nhổ răng khôn thì ai Nha Khoa Nụ Cười, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như: niềng răng, chỉnh nha, trồng răng, tẩy trắng răng,... Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng thì hãy lưu tâm đến địa chỉ phòng khám uy tín này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: X. Trung Chính, H. Nông Cống, Thanh Hóa
Điện thoại: 0373 861 889
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057189560116
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Nha khoa Nụ Cười - Thanh Hoá
Nha khoa Nụ Cười - Thanh Hoá
Nha khoa Nụ Cười - Thanh Hoá
Nha khoa Nụ Cười - Thanh Hoá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy