Nha Khoa Nha Nhân

top 3
Hà Nguyễn

Với phương châm "Lấy chữ Nhân làm đầu", Nha Khoa Nha Nhân luôn đề cao y đức trong việc chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nha Khoa Nha Nhân cũng luôn cố gắng học hỏi và không ngừng nỗ lực để có thể mang lại nụ cười hoàn hảo cùng sự tự tin cho tất cả khách hàng.


Có thể nói, Bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một dịch vụ nha khoa. Bác sĩ giỏi mới có thể thực hiện những thao tác điều trị một cách chính xác, tránh những sơ suất đáng tiếc, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp như mong muốn. Hiểu được điều đó, Nha Khoa Nha Nhân luôn chú trọng đến việc lựa chọn và đào tạo đội ngũ Y Bác sĩ giỏi, có nhân tâm, nhân đức.


Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của Nha Khoa Nha Nhân mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua được. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất cho khách hàng, Nha Khoa Nha Nhân đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong việc điều trị.


Ngoài ra, sau mỗi ca điều trị, các vật dụng, thiết bị được sử dụng đều được nhân viên Nha Khoa Nha Nhân xử lý sát khuẩn tại chỗ bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Ngoài ra, mỗi khách hàng được điều trị trong từng phòng chuyên biệt, được trang bị bộ dụng cụ và tay khoan riêng, loại bỏ lây nhiễm chéo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 231 Quốc lộ 9B, P.5, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0947 072 357

Email: nhakhoanhanhan@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanhanhan

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

Nha Khoa Nha Nhân
Nha Khoa Nha Nhân
Nha Khoa Nha Nhân
Nha Khoa Nha Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy