Nha khoa Medita

Nha khoa Medita với đội ngũ nha sỹ chuyên khoa hàng đầu về thẩm mỹ răng cùng với trang thiết bị hiện đại, hệ thống mắc cài đạt chuẩn về chất lượng là một địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội của rất nhiều các khách hàng. Mặc dù mức chi phí tại nha khoa Medita khá cao, tuy nhiên với mức chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp, nha khoa Medita vẫn được đánh giá là một địa chỉ nha khoa giá rẻ tại khu vực Hà Nội. Tại Nha khoa Medita niềng răng Invisalign đang là một phương pháp được rất nhiều người quan tâm.


Các bước niềng răng Invisalign tại Nha khoa Medita:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí: Đến với nha khoa Medita, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa về Invisalign thăm khám tổng quát và tư vấn MIỄN PHÍ về tình trạng răng và khớp cắn để xem mình có phù hợp với phương pháp niềng răng Invisalign không.
  • Bước 2: Lấy dấu răng và lên phác đồ điều trị: Sau khi đã đồng ý lựa chọn Invisalign, bác sĩ sẽ tiến hành xây dựng phác đồ điều trị cụ thể cho bạn. Đầu tiên bạn sẽ được chụp X-quang và chụp hình khoang miệng. Sau đó, bác sĩ sẽ xây dựng hình ảnh 3D hàm răng của bạn bằng máy scan răng 3D iTero Element. Sau khi đã có được đầy đủ dữ liệu thông số và hình ảnh, bác sĩ sẽ gửi những dữ liệu này sang phòng thí nghiệm của Invisalign tại Mỹ để xây dựng liệu trình Invisalign 3D cho trường hợp của bạn.
  • Bước 3: Xem trước kết quả và xác định thời gian điều trị: Tại phòng thí nghiệm của Invisalign tại Mỹ, các chuyên gia Invisalign sẽ nhập các thông số dữ liệu của bạn vào phần mềm Clincheck. Thuật toán của phần mềm sẽ tính toán xem răng của bạn sẽ cần tác động lực như thế nào và mất thời gian bao lâu thì sẽ di chuyển răng của bạn đến vị trí hợp lý nhất. Phần mềm sẽ thể hiện quá trình răng thay đổi của bạn bằng 1 đoạn video clincheck. Sau khi nhận được kết quả từ Mỹ, bác sĩ sẽ hẹn bạn đến phòng khám và chiếu video Clincheck cho bạn xem răng bạn sẽ thay đổi như thế nào sau vài tuần, vài tháng và khi kết thúc điều trị. Thời gian niềng răng Invisalign với phần lớn các bệnh nhân sẽ mất khoảng 1-2 năm.
  • Bước 4: Nhận bộ khay chỉnh nha đầu tiên: Khoảng 1 tuần sau khi xác định thời gian điều trị, bác sĩ sẽ hẹn bạn quay lại phòng khám để nhận bộ khay niềng răng Invisalign đầu tiên. Khay niềng được làm hoàn toàn bằng nhựa trong suốt đồng thời không có các khí cụ như dây cung, mắc cài nên sẽ cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo.
  • Bước 5: Đeo khay hằng ngày và tái khám định kỳ: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn sẽ cần phải đeo niềng răng tối thiểu 20-22 giờ một ngày. Với đặc điểm dễ dàng tháo lắp, bạn hoàn toàn có thể tháo niềng ra trong lúc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Cũng giống như niềng răng mắc cài, bạn sẽ cần một thời gian đầu để làm quen với việc nói khi đeo niềng. Trong phần lớn trường hợp, bạn sẽ cần khám định kỳ 6 tuần 1 lần để bác sĩ theo dõi sự dịch chuyển của răng và đưa ra những điều chỉnh để đảm bảo kết quả cuối cùng.
  • Bước 6: Kết thúc liệu trình điều trị: Giống như niềng răng mắc cài, việc răng bị xê dịch sau khi niềng hoàn toàn có thể xảy ra, nên bạn hãy chủ động hỏi bác sĩ xem mình có cần đeo hàm duy trì không và vẫn nên có lịch khám định kỳ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 376 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 09.66.88.66.22

Email: contact@medita.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoamedita.vn

Website: https://www.nhakhoamedita.vn/

    Nha khoa Medita
    Nha khoa Medita
    Nha khoa Medita
    Nha khoa Medita
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy