Nha khoa Lạc Việt Intech - quận Hai Bà Trưng

top 2
Phương Trinh

Là một trong những hệ thống nha khoa xây dựng theo mô hình đạt chuẩn 5 sao với các chi nhánh hiện có mặt tại Hà Nội, Vinh- Nghệ An, Hải Phòng và luôn đi đầu lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ, Nha khoa Lạc Việt Intech đã được rất nhiều các khách hàng tin yêu công nhận và lựa chọn.


Bên cạnh chú trọng đầu tư về quy mô, Nha khoa Lạc Việt Intech còn đẩy mạnh phát triển về chất lượng, nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Khi đến sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi, thực hiện theo quy trình máy móc công nghệ cao… mang lại cho bạn nụ cười tự tin, rạng rỡ nhất.


Được biết, Lạc Việt Intech hiện đang là cái tên đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng mới trong lĩnh vực Niềng răng thẩm mỹ. Trong đó có công nghệ niềng răng X- Matrix. Đây là công nghệ niềng răng mới nhất, có thể xem trước được kết quả, không đau, an toàn và không tái phát.


  • AutoLign - Công nghệ số hóa tiến hành mô phỏng 3D, đánh giá dịch chuyển tịnh tiến răng theo 3 chiều không gian. Từ đó, xem trước được kết quả niềng răng, định hình cung răng và đường cười.
  • WebCeph - Tái cấu trúc tầng mặt dưới dựa trên phân tích phim Cephalo và hình ảnh đa chiều, đa lớp cắt, tính toán sự ra vào môi trên dưới tiếp xúc vừa vặn với đường thẩm mỹ E, điều chỉnh răng và xương hàm tạo đường cười đạt chuẩn.
  • SmileStream - với ngân hàng dữ liệu phong phú hơn 50 triệu nụ cười đạt chuẩn, giúp gợi ý đa dạng kế hoạch chỉnh nha hoàn hảo theo mục tiêu điều trị,cá nhân hóa mắc cài và hạn chế biến chứng.

Niềng răng chỉnh nha là kỹ thuật khó, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ phải có tay nghề cao. Do đó, Lạc Việt Intech luôn chú trọng, đầu tư về con người.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Lạc Việt Intech 100% tốt nghiệp chính quy Đại học Y chuyên ngành răng hàm mặt, thường xuyên được cử đi tu nghiệp trong và ngoài nước để nâng cao kiến thức chuyên môn. 100% bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ và đều đã có chứng chỉ hành nghề, mỗi bác sĩ tại Lạc Việt Intech đã điều trị thành công cho hơn 500 khách hàng.


Là thương hiệu nha khoa luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất khi niềng răng, Nha khoa Lạc Việt Intech rất đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Toàn hệ thống được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu 100% từ các thương hiệu danh tiếng trên Thế giới, xứng tầm đẳng cấp 5 sao. Điển hình như: máy chụp phim CT ConeBeam, máy quét dấu răng iTero Element 5D, máy Piezotome sử dụng sóng siêu âm cao tần nhổ răng không đau, không sưng, không chảy máu…

Trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao tại nha khoa Lạc Việt Intech:

  • Không gian thăm khám, điều trị sang trọng, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi.
  • Trải nghiệm chất lượng điều trị tốt nhất, cam kết bằng văn bản pháp lý.
  • Hệ thống phòng điều trị vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn hàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech luôn đáp ứng đầy đủ tất cả các yếu tố của một địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín và chất lượng, chắc chắn sẽ là nơi mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.


Hãy là những khách hàng thông thái, hãy lựa chọn cho mình nơi kiến tạo nụ cười vừa khoẻ, đẹp lại an toàn. Với đội ngũ bác sĩ chính quy, sử dụng vật liệu cam kết chính hãng, Nha khoa Lạc Việt Intech tự tin “đồng hành" cùng bạn kiến tạo nụ cười như thế!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 168 Đường Láng, Phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 22 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh
  • Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0961 920 606 & 1900 6421

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

Ngày hoạt động: Thứ 2 - Chủ Nhật

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc

Website: https://lacvietdental.vn

Khách hàng sau khi niềng răng bằng công nghệ X- Matrix
Khách hàng sau khi niềng răng bằng công nghệ X- Matrix
Đội ngũ bác sĩ Lạc Việt Intech cơ sở Minh Khai
Đội ngũ bác sĩ Lạc Việt Intech cơ sở Minh Khai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy