Nha khoa Lạc Việt Intech

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.

Trong suốt hơn 15 năm hành trình và phát triển, Lạc Việt Intech là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sở hữu những thế mạnh sau đây:

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi


Lạc Việt Intech quy tụ đội ngũ bác sĩ niềng răng có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo từ các trường danh tiếng trong và ngoài nước cùng nhiều năm kinh nghiệm về răng hàm mặt.

Các bác sĩ tại Nha khoa Lạc Việt Intech đều trải qua nhiều khâu nghiêm ngặt từ chứng chỉ, bằng cấp cũng như kinh nghiệm thực tế để đảm bảo quá trình điều trị được diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, bác sĩ Lạc Việt Intech còn thường xuyên tham gia các hội thảo, chuyên đề để học hỏi, nâng cao trình độ cũng như nhanh chóng bắt kịp với hướng điều trị mới của nền nha khoa thế giới.

Đặc biệt, rất nhiều khách hàng khi thực hiện chỉnh nha đều phản hồi rất tích cực về trình độ chuyên môn, thao tác thực hiện và thái độ của các bác sĩ khi điều trị.

Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại


Khách hàng niềng răng tại Lạc Việt Intech cơ sở Minh Khai tại quận Hai Bà Trưng sẽ không khỏi bất ngờ trước không gian tại phòng khám. Toàn bộ cơ sở vật chất được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp quốc tế, từ ghế chờ, bàn tư vấn cho đến các phòng thăm khám chuyên biệt.


Bên cạnh đó, Nha khoa Lạc Việt Intech luôn chú trọng đầu tư về hệ thống trang thiết bị máy móc, nhập khẩu 100% từ châu Âu, Hoa Kỳ,... Điều này hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong thăm khám, lên phác đồ điều trị cũng như quá trình thực hiện niềng răng.

Ứng dụng công nghệ niềng răng độc quyền X- Matrix


Một thế mạnh nữa tạo nên thương hiệu trung tâm niềng răng hàng đầu đó chính là Lạc Việt Intech đang áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại trong niềng răng.


X-Matrix là công nghệ niềng răng độc quyền, mở ra kỷ nguyên niềng răng mới của thế kỷ 21. X-Matrix cho phép khách hàng xem trước được kết quả trước và sau điều trị chỉ trong 60s thông qua phần mềm 3D. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có khả năng cá nhân hóa mắc cài, mỗi khách hàng sẽ có bộ khí cụ cũng như thông số mắc cài riêng, phù hợp với tình trạng răng.

Ngoài ra, X-Matrix còn giúp quá trình niềng răng hoàn toàn thoải mái, không đau đớn như công nghệ niềng răng truyền thống trước đây. Điều này khiến khách hàng không còn lo lắng hay phải khổ sở trong những lần chỉnh nha, nhổ răng hay bắt vis.

Với những thế mạnh riêng mà không phải nha khoa nào cũng sở hữu, Lạc Việt Intech luôn là địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, cũng như hàng đầu trên cả nước. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ niềng răng tại đây.

LIÊN HỆ LẠC VIỆT INTECH - NHA KHOA DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ
Địa chỉ:

  • Hà Nội:
    • Số 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa
    • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
    • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng
  • Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân
  • Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0961 920 606
Fanpage:
www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc

Website: https://lacvietintech.vn

Nha khoa Lạc Việt Intech liên tục hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm trao đổi kinh nghiệm
Nha khoa Lạc Việt Intech liên tục hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm trao đổi kinh nghiệm
Công nghệ X-Matrix tại Lạc Việt Intech mang đến nụ cười hoàn hảo cho khách hàng
Công nghệ X-Matrix tại Lạc Việt Intech mang đến nụ cười hoàn hảo cho khách hàng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy