Nha khoa Kim

top 7
Thuy Huong

Nha khoa Kim tự hào là đối tác toàn cầu của Đại học Harvard, được chính phủ Singapore đầu tư và đạt chứng nhận chất lượng ISO 9001-2015 Vương Quốc Anh và GCR Hoa Kỳ. Hoạt động dựa trên các tiêu chuẩn của Tổ Chức Y tế Thế giới, Liên Đoàn Nha Khoa Thế Giới và sứ mệnh dẫn dắt sự thay đổi tích cực, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

Với đội ngũ hơn 50 bác sĩ chuyên gia niềng răng được đào tạo bài bản từ các lớp học nắn chỉnh răng chuyên nghiệp, Nha khoa Kim tự tin mang đến dịch vụ niềng răng chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Trong đó, có những bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 1.000 ca niềng răng, đảm bảo mang lại cho khách hàng nụ cười rạng rỡ và hàm răng khỏe đẹp.


Nha khoa Kim cung cấp các dịch vụ niềng răng hàng đầu hiện nay:

  • Niềng răng mắc cài: Mắc cài kim loại chuẩn, Mắc cài sứ, Mắc cài có khóa (tự buộc), Niềng răng mặt trong (mặt lưỡi)
  • Niềng răng trong suốt: Thương hiệu khay trong suốt phổ biến hiện nay là Invisalign công nghệ Mỹ. Nha khoa Kim là đơn vị đạt thứ hạng cao nhất Black Diamond của Invisalign
  • Niềng răng kết hợp phẫu thuật: Điều trị tối ưu cho những trường hợp hô, móm do cấu trúc xương hàm, cần phẫu thuật hàm để đảm bảo khớp cắn, sau đó niềng răng cho đều đẹp. Bác sĩ sẽ thăm khám, chụp phim hàm mặt, xác định tỉ lệ khuôn hàm và lên phác đồ điều trị hiệu quả cao nhất như phương pháp phẫu thuật BSSO, Lefort 1, Wassmund….


Đặc biệt, Nha khoa Kim hiện đang liên kết với một số ngân hàng và triển khai chương trình trả góp với lãi suất 0% cho khách hàng niềng răng. Các đợt thanh toán này áp dụng cho cả niềng răng Invisalign trả góp hay bất cứ phương pháp niềng răng nào khác. Chi phí niềng răng Nha Khoa Kim hoàn toàn công khai, hợp lý.

  • Đợt 1: Thanh toán tối thiểu 30%
  • Đợt 2: Thanh toán 30% trong vòng 3-6 tháng kể từ lần đầu
  • Đợt 3: Thanh toán 20% trong vòng 3-6 tháng kể từ lần đầuĐợt 4: Thanh toán 20% còn lại trong vòng 3-6 tháng kể từ lần đầu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
  • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6899
Email: cskh@kimdental.vn
Website: https://nhakhoakim.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM
Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30 (thứ 2 - chủ nhật)

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy