Nha Khoa Kiến Huy

Dịch vụ niềng răng đang dần trở thành một xu hướng phổ biến không chỉ trong việc nâng cao vẻ đẹp của nụ cười mà còn trong việc duy trì sức khỏe toàn diện của răng miệng. Tại Nha Khoa Kiến Huy, cam kết cung cấp những phương pháp và giải pháp hiệu quả nhất cho quá trình niềng răng mắc cài sứ dây trong, mang lại sự an toàn và tin cậy tuyệt đối cho bệnh nhân.


Tại Nha Khoa Kiến Huy, quy trình niềng răng mắc cài sứ dây trong được thực hiện theo tiêu chuẩn Quốc tế, cam kết đảm bảo an toàn, chính xác và mang lại hiệu quả lâu dài. Quy trình này bao gồm sáu bước cụ thể:

  • Bước 1: Thăm khám và Tư vấn: Bắt đầu bằng việc thăm khám và tư vấn cùng với các chuyên gia nha khoa tại Nha Khoa Kiến Huy. Bạn sẽ được đánh giá tình trạng hiện tại của răng và hàm, cùng nhận được sự tư vấn chuyên sâu về quy trình điều trị.
  • Bước 2: Nghe kế hoạch và Xem trước kết quả điều trị: Sau đó, bạn sẽ được giới thiệu với kế hoạch điều trị cụ thể và xem trước kết quả dự kiến sau quá trình niềng răng mắc cài sứ.
  • Bước 3: Ký Cam kết bằng văn bản Pháp lý: Trước khi tiến hành điều trị, bạn sẽ ký cam kết bằng văn bản pháp lý, đảm bảo sự hiểu biết và chấp nhận về quy trình điều trị.
  • Bước 4: Gắn mắc cài: Quá trình niềng răng mắc cài sứ dây trong chính thức bắt đầu với việc gắn mắc cài theo kế hoạch điều trị đã được thống nhất.
  • Bước 5: Tái khám định kỳ: Sau khi mắc cài, bạn sẽ được tái khám định kỳ để kiểm tra tiến độ và hiệu quả của việc điều trị.
  • Bước 6: Tháo mắc cài và Đeo hàm duy trì: Khi quá trình niềng răng mắc cài sứ dây trong hoàn thành và đạt được kết quả mong muốn, mắc cài sẽ được tháo ra và bạn sẽ được hướng dẫn về việc đeo hàm duy trì để duy trì vị trí mới của răng.

Đây là quy trình cụ thể và toàn diện tại Nha Khoa Kiến Huy, cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho quá trình niềng răng mắc cài sứ dây trong của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Cách Mạng Tháng 8, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0917 917 977 & 0931 042 223 & 02923 943 747
Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaKienHuy

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Nha Khoa Kiến Huy
Nha Khoa Kiến Huy

Top 8 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Nha Khoa Tâm Đức Smile
  2. top 2 Nha Khoa Thẩm Mỹ Smile
  3. top 3 Miami Dentist
  4. top 4 Nha Khoa Kiến Huy
  5. top 5 Nha Khoa Gia Lộc
  6. top 6 Nha Khoa Phương Thảo
  7. top 7 Nha Khoa Việt Đức
  8. top 8 Nha Khoa Minh Đan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy