Nha khoa HTC Hải Dương

top 1
Nguyen Tran

Để lựa chọn một phòng khám nha khoa chất lượng tốt với chi phí hợp lý không phải là một điều dễ nếu bạn không tìm hiểu trước. Nha khoa HTC Hải Dương đầu tư toàn diện cả về con người, trang thiết bị điều trị và chất lượng dịch vụ với mong muốn đưa đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý nhất.


Các bác sĩ tại Nha khoa HTC Hải Dương được tổ chức theo hướng chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ sẽ được đào tạo chuyên sâu về một số mảng như: Chỉnh nha (niềng răng), cấy ghép Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, bệnh lý khớp thái dương hàm hay phẫu thuật trong miệng... Nha khoa HTC Hải Dương tự hào là trung tâm đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó. Nha khoa cũng hiểu rằng, giá trị tri thức là bất biến và khách hàng đến với HTC để nhận lại một kết quả điều trị hoàn hảo, lâu dài; do đó các bác sĩ phải luôn trau dồi y nghiệp và y đức trong suốt quá trình hành nghề.


Ngoài tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y Tế bao gồm hấp sấy tiệt khuẩn bằng lò hấp autoclave, bảo quản dụng cụ trong tủ tia cực tím; tại Nha khoa HTC Hải Dương, tất cả những dụng cụ như tay khoan, đầu lấy cao, que hàn, khăn trải ngực, cốc súc miệng… đều được sử dụng một lần cho mỗi bệnh nhân giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo. Nha khoa HTC Hải Dương còn có phòng phẫu thuật riêng cho các điều trị chuyên sâu để tránh những nhiễm trùng có thể xảy ra. Nha khoa HTC Hải Dương tự hào là một trong số ít các cơ sở nha khoa thực hiện được điều này.


Với sự đầu tư chỉnh chu về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại... chắc chắn địa chỉ Nha khoa HTC Hải Dương sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong việc điều trị các vấn đề liên quan tới răng miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 135 Ngô Quyền, Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0888 507 838

Email: nhakhoahtc@gmail.com

Website: https://nhakhoahtc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahtc

Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

Nha khoa HTC Hải Dương
Nha khoa HTC Hải Dương
Nha khoa HTC Hải Dương
Nha khoa HTC Hải Dương

Top 8 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Hải Dương

  1. top 1 Nha khoa HTC Hải Dương
  2. top 2 Nha khoa Diva Dental
  3. top 3 Nha khoa Quốc Tế
  4. top 4 Nha khoa Tiến sĩ Tú
  5. top 5 Nha khoa Thăng Long 68
  6. top 6 Nha khoa Dr. Biên
  7. top 7 Nha khoa Việt Pháp
  8. top 8 Nha khoa Dr. Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy