Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang

Gần 10 năm hoạt động, đón tiếp hơn 1.000 lượt khách mỗi năm, Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang vẫn đang lớn mạnh từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực y tế, nha khoa với sứ mệnh “Mang đến sự hoàn hảo” về dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn cho người dân Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung. Các chuyên gia nha khoa của Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo.

Với dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang, tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của răng và cơ địa của mỗi người mà sẽ có những kết quả khác nhau. Dựa vào nguyên nhân gây ố vàng và tình trạng răng, bạn sẽ được tư vấn những phương pháp phù hợp để tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất.


Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang sử dụng thuốc tẩy trắng từ các thương hiệu nổi tiếng. Bleach Pola Office là loại thuốc tẩy trắng thế hệ mới, với độ PH trung tính, hoàn toàn không gây hại men răng, không làm yếu răng. Bản chất của quá trình tẩy trắng là sử dụng phản ứng oxy hóa khử cắt đứt chuỗi protein màu trên răng.Quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu sắc răng, không làm thay đổi cấu trúc răng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 607 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8383 0955
Email: dknguyen3101@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/Hoanmydental

Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang
Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang
Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang
Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy