Nha Khoa Hòa Hảo

top 1
Phương Trinh

Được thành lập từ năm 2012 thay cho trải qua nhiều năm hành trình và phát triển, Nha Khoa Hòa Hảo luôn nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng và trở thành một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại quận 9, TP. HCM.


Thế mạnh và uy tín của Nha khoa Hòa Hảo chính là đội ngũ Nha sĩ. Không chỉ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, các bác sĩ luôn tận tâm với nghề, nhiệt tình với bệnh nhân, luôn không ngừng học các khóa học chuyên sâu, cập nhật các công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới để có thể đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.


Bệnh nhân đến điều trị đều được khám và tư vấn kĩ lưỡng. Bệnh nhân được chụp phim X-quang trước khi khám răng nhằm đảm bảo tất cả các vấn đề về răng đều được bác sĩ tư vấn và phân tích chu đáo. Các thiết bị y khoa tại Nha khoa Hòa Hảo đều áp dụng công nghệ tân tiến nhất, đảm bảo tối đa chất lượng dịch vụ và tính thẩm mỹ cho khách hàng.


Bên cạnh các dịch vụ cơ bản của ngành nha như: Niềng răng không mắc, tạo hình răng sứ, cấy ghép implant, phòng khám có thể tẩy trắng răng thẩm mỹ, nhổ răng, trám răng thẩm mỹ hay trồng răng sứ trắng bóng đẹp như răng thật.


Nha Khoa Hòa Hảo hiện đang là một trong những nha khoa uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.
  • Hệ thống thiết bị, máy móc tại nha khoa được trang bị hiện đại và đầy đủ.
  • Thực hiện chặt chẽ quy định của Bộ Y Tế. Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng bộ khay dụng cụ riêng, được xử lý vô trùng, tránh lây nhiễm chéo.

Mục tiêu và sứ mệnh của Nha Khoa Hòa Hảo là đem đến dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và cao cấp ngang tầm các quốc gia phát triển cho mọi người Việt Nam. Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao và kinh nghiệm trên 10 năm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất, luôn sẵn sàng chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp và thân thiện.


Nha Khoa Hòa Hảo tự hào mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị và dịch vụ chuyên nghiệp với phương châm: Tiên Tiến, Tự Tin, Tận Tâm, Thẳng Thắn, Trung Thành với Y Đức nghề nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 9/11 Hoàng Hữu Nam, P. Tân Phú, Quận 9, TP. HCM
  • CN2: 425 Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM

Hotline: 0933 046 815

Website: nhakhoahoahao.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamnhakhoahoahao/

Nha Khoa Hòa Hảo
Nha Khoa Hòa Hảo
Nha Khoa Hòa Hảo
Nha Khoa Hòa Hảo

Top 10 Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Quận 9, TP HCM

  1. top 1 Nha Khoa Hòa Hảo
  2. top 2 Nha Khoa Asia
  3. top 3 Nha khoa Đại Nam
  4. top 4 Nha Khoa HAPPY
  5. top 5 Nha Khoa Quốc Tế BIK
  6. top 6 Nha khoa Việt Hưng
  7. top 7 Nha khoa Phước Bình
  8. top 8 Nha khoa Pháp Việt
  9. top 9 Nha Khoa Kim
  10. top 10 Nha Khoa Sunrise

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy