Nha Khoa Dr.Tooth - Dr.Tooth Dental Clinic

top 5
Trần Linh

Được thành lập vào năm 2016 từ một phòng khám nha khoa nhỏ của Bác sĩ Đặng Xuân Lộc trên đường Nguyễn Thiện Thuật, đến nay đã trở thành trung tâm Nha Khoa Dr.Tooth hàng đầu thành phố với 2 cơ sở. Tất cả các phòng khám đều được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên lịch sự, tốt nghiệp từ các trường đại học y danh tiếng. Các bác sĩ và nhân viên của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của bạn và mong muốn đảm bảo cho bạn những dịch vụ chăm sóc nha khoa tốt nhất.


"Bảo tồn mô răng thật tối đa” là triết lý làm việc của tất cả các bác sĩ tại Nha Khoa Dr.Tooth. Trong đó, men răng, ngà răng và sự sống của tủy răng là thứ quý giá nhất. Vì vậy mà khi đến với Dr.Tooth, không ít khách hàng "thất vọng" ra về vì không được bọc sứ. Đặc biệt bạn cần nên lưu ý là Nha Khoa Dr.Tooth chỉ thực hiện răng sứ đối với các trường hợp sau: răng bị sứt mẻ; răng hô, khấp khểnh nhẹ; Răng thưa; Răng xỉn màu, nhiễm màu do sử dụng thuốc kháng sinh; Mất răng kết hợp trồng răng implant; Bọc răng sứ sau khi điều trị viêm tủy răng.


Bệnh nhân từ khắp nơi trên thế giới đến Nha khoa Dr. Tooth vì danh tiếng quốc tế tuyệt vời của nó khi họ đến Nha Trang để họ có thể tiết kiệm tới 70% so với các khoản phí thông thường đang được tính ở quốc gia của họ. Hơn nữa, các chi nhánh phòng khám của chúng tôi có vị trí chiến lược ở những nơi rất thuận tiện và dễ tiếp cận quanh Nha Trang, đó là lý do tại sao chúng tôi thường xuyên được người dân địa phương cũng như khách du lịch từ các nơi khác nhau trên thế giới ghé thăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, P. Tân Lập, TP. Nha Trang
Điện thoại: 025 8351 5788 & 0813 515 788
Email: drtooth.nhatrang@gmail.com
Website: drtooth.vn
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaNhaTrang.drtoothdental/
Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

    Nha Khoa Dr.Tooth - Dr.Tooth Dental Clinic
    Nha Khoa Dr.Tooth - Dr.Tooth Dental Clinic
    Nha Khoa Dr.Tooth - Dr.Tooth Dental Clinic
    Nha Khoa Dr.Tooth - Dr.Tooth Dental Clinic
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy