Nha Khoa Đại Nam

Tẩy trắng răng là hình thức Nha khoa thẩm mỹ được phát triển giúp tái tạo một hàm răng sáng bóng nhằm mang lại cho bạn nụ cười tự tin, giao tiếp thoải mái. Đây không phải là một phương pháp mới mẻ nhưng với mức độ phát triển của khoa học y khoa thì tẩy trắng răng được áp dụng các kĩ thuật tiên tiến hơn trước, mang lại hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân.


Một cơ sở Nha khoa uy tín có tác động vô cùng lớn đến kết quả điều trị khi tẩy trắng răng. Đừng chỉ nhìn vào giá cả mà vội vàng đánh giá chất lượng của Nha khoa đó, giá tẩy trắng răng rẻ hay mắc còn phụ thuộc vào công nghệ mà hệ thống Nha khoa đó sử dụng. Nếu bạn thực hiện tại một Nha khoa giá rẻ nhưng công cụ lạc hậu sẽ có nguy cơ gây ra bỏng môi, nướu, mòn men răng, gây ê buốt kéo dài sau khi tẩy.


Nha Khoa Đại Nam áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser, đây là công nghệ hiện đại từ nước ngoài kết hợp với máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế được thực hiện bởi đội ngũ Nha sĩ được đào tạo chuyên môn cao, mang lại cho bạn một hàm răng sáng bóng.


Công nghệ mới được áp dụng nhằm hạn chế sự đau đớn cũng như giảm nguy cơ xảy ra các tình trạng gây hại cho khoang miệng. Ngoài ra, sau khi tẩy trắng răng sẽ xảy ra ê buốt và tình trạng này sẽ giảm dần trong vòng 24h nên bạn không cần quá lo lắng.


Khi đến phòng khám, nha sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát trước khi thực hiện quá trình tẩy trắng để chắc chắn răng miệng bạn đạt được độ khỏe mạnh cần thiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Nha khoa thẩm mỹ Đại Nam: Số 584 Cách mạng Tháng tám, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Trung tâm nha khoa Đại Nam 7: Số 180 Yersin, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: (0274) 3 859 936

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoadainambinhduong

Website: https://nhakhoadainam.vn/

Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy