Nha Khoa Bình Minh

Một địa chỉ nha khoa chuyên nhổ răng khôn uy tín, chất lượng nữa tại Huế mà toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là Nha khoa Bình Minh tại 01 Huỳnh Thúc Kháng, Thành phố Huế. Người từng là Bác sĩ nha khoa đầu tiên tại Thành phố Huế, đã thể hiện tấm gương y đức trong việc chăm sóc bệnh nhân và là người thầy của ngành Y dược, đã đào tạo nhiều thế hệ bác sĩ, nha khoa xuất sắc mẫu mực cho đời!- Kế tục sự nghiệp ngành y đầy cao quý của cha, con trai của Thầy là BS. CK1 Dương Đăng Bình An, con dâu là ThS. BS Nguyễn Ngọc Tâm Đan và các cộng sự đã thành lập và phát triển Nha Khoa Bình Minh.


Kế thừa truyền thống tinh hoa từ Nha khoa An Phong, với đội ngũ bác sĩ, nhân viên được đào tạo từ các chuyên khoa răng hàm mặt chính quy, có kinh nghiệm chuyên khoa, đã và đang nhận được sự tin cậy, yêu mến của bệnh nhân. Nha khoa Bình Minh đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên các lĩnh vực: Nha tổng quát- Cấy ghép implant- Phục hình răng - Nhổ răng tiểu phẫu. Đặc biệt về lĩnh vực Chỉnh nha do ThS. Bs. Nguyễn Ngọc Tâm Đan phụ trách. Vì vậy đây được coi là địa chỉ nhổ răng khôn bạn khó lòng có thể bỏ qua.


Mặc dù nhổ răng khôn số 8 chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nhưng với một trung tâm lớn như Nha Khoa Bình Minh từng chi tiết, từng khâu nhỏ trong quy trình đều được chú ý và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi điều trị. Tất cả các thiết bị dụng cụ đều được khử trùng, làm sạch theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế theo các tiêu chí an toàn, chất lượng an toàn cho bệnh nhân và hạn chế được tình huống di truyền chéo các bệnh lý răng miệng. Hiện nay, tại nha khoa Bình Minh, các bác sĩ đã tiếp nhận và nhổ răng khôn cho rất nhiều những bệnh nhân ở Huế và các tính lân cận đến đây các bạn sẽ được tư vấn và điều trị tận tình và chu đáo bởi các y bác sĩ tâm huyết với nghề.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 1 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0763 524 536 & 023 4352 4536

Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoabinhminh01

Nha Khoa Bình Minh
Nha Khoa Bình Minh
Nha Khoa Bình Minh
Nha Khoa Bình Minh

Top 10 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. top 1 Nha Khoa Nụ Cười Việt
  2. top 2 Nha Khoa Little Sài Gòn
  3. top 3 Nha Khoa Cheese
  4. top 4 Nha Khoa Pháp Việt Huế
  5. top 5 Nha khoa T care
  6. top 6 Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế
  7. top 7 Nha khoa Việt Mỹ
  8. top 8 Nha Khoa Cố Đô
  9. top 9 Nha Khoa Bình Minh
  10. top 10 Nha khoa Tâm Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy