Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum

top 4
Trung Vũ

Trong cuộc sống mỗi người đều có một nhu cầu chăm sóc răng miệng khác nhau. Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum quan niệm rằng giải pháp tốt nhất là giải pháp phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe răng miệng của từng khách hàng chứ không phải là giải pháp đắt tiền nhất. Tại đây, việc chỉ định các giải pháp sẽ dựa trên kết quả thăm khám và đánh giá tình trạng răng miệng. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin, cùng bác sĩ lựa chọn giải pháp tối ưu nhất dành cho mình.

Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum được xây dựng trên ba tôn chỉ là: chuyên nghiệp, chất lượng và chu đáo sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ Nha Khoa tại Kon Tum chất lượng cao bao gồm: Nắn chỉnh răng hô móm lệch lạc, Đặt chốt implant, Răng thẩm mỹ, Dán veneer sứ, Nhổ răng khôn không đau, Tẩy trắng laser whiterning, Điều trị tất cả các bệnh về răng miệng,...


Niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum là phương pháp khắc phục các khiếm khuyết trên răng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Những khiếm khuyết trên răng, những lệch lạc khiến cho nụ cười kém thẩm mỹ sẽ được khắc phục một cách tối ưu nhất thông qua các phương pháp niềng răng thẩm mỹ. Hiện nay, với kỹ thuật và công nghệ phát triển thì niềng răng cũng càng ngày càng đa dạng hơn để có thể phục vụ cho nhu cầu của mỗi người. Do đó, ngoài mắc cài kim loại truyền thống quen thuộc, chúng ta còn có một số loại mắc cài sứ, mắc cài tự khóa, mắc cài mặt trong và niềng răng không mắc cài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0986 565 579

Fanpage: www.facebook.com/ntrongsonkdytkt

Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum

Top 6 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Kon Tum

  1. top 1 Nha Khoa Sài Gòn
  2. top 2 Trung Tâm Nha Khoa Sài Gòn
  3. top 3 Nha Khoa Á Châu Kon Tum
  4. top 4 Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
  5. top 5 Nha Khoa Thẩm Mỹ Hà Nội Tây Nguyên
  6. top 6 Nha Khoa Quách Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy