Nha Khoa Bảo Anh

top 5
Trần Minh Phương

Nha Khoa Bảo Anh là một trong những nha khoa có dịch vụ tẩy răng trắng uy tín nhất tại Bắc Ninh. Nha Khoa Bảo Anh hiện đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, từng tốt nghiệp ở các trường đại học danh tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó và đặc biệt luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài.


Răng trắng sáng với nụ cười ấn tượng sẽ giúp mọi người tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Và, nếu không sở hữu được hàm răng trắng đẹp thì cũng đừng lo lắng vì có các phương pháp tẩy trắng răng xuất hiện. Và, nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Bắc Ninh thì Nha Khoa Bảo Anh chính là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất.

Hệ thống trang thiết bị được sử dụng tại Nha Khoa Bảo Anh được nhập khẩu mới 100%, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn quốc tế. Yêu cầu vệ sinh, an toàn được đặt lên hàng đầu. Nha Khoa Bảo Anh đã trang bị hệ thống vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn, có phòng chụp X - Quang kỹ thuật số cho hình ảnh nhanh chóng, chính xác giúp cho việc điều trị tốt hơn. Công nghệ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Bảo Anh cũng được chú trọng và luôn luôn cập nhật những kĩ thuật mới. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Bảo Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5a Nguyễn Hồ, Trần Quốc Toản, Ninh Xá, Bắc Ninh

Điện thoại: 0983 195 584

Email: Maimaictc@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabaoanh/

Giờ mở cửa: 07:30 – 18:30

Nha Khoa Bảo Anh
Nha Khoa Bảo Anh
Nha Khoa Bảo Anh
Nha Khoa Bảo Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy