Nha khoa bác sĩ Ái

top 6
Thảo Vân

Nha khoa bác sĩ Ái là phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Phạm Hữu Ái – chuyên gia răng hàm mặt có nhiều kinh nghiệm. Ngoài tốt nghiệp chuyên môn tại trường Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, buổi hội nghị được tổ chức trong và ngoài nước. Từ đó có thể chủ động đưa ra các phương án điều trị cho bệnh nhân, dù ở mức độ phức tạp. Các khách hàng khi đến thăm khám tại Nha khoa Bác sĩ Ái đều để lại những lời khen tích cực về phòng khám, không chỉ về hiệu quả điều trị mà chất lượng phục vụ tại đây cũng luôn là tiêu chí làm hài lòng khách hàng.


Khi đến với Nha khoa bác sĩ Ái bạn sẽ luôn được bác sĩ Ái tư vấn tận tình trước khi điều trị để giúp khách hàng rõ hơn về liệu trình thực hiện. Cũng như chi phí liên quan để bạn có thể chuẩn bị ngân sách cần thiết cho quá trình thực hiện. Bên cạnh sự tận tình trong tư vấn và chăm sóc khách hàng bác sĩ Ái luôn cập nhật kiến thức nha khoa trong thời kỳ đổi mới, phòng khám còn liên tục bổ sung và trang bị máy móc hiện đại để hỗ trợ bác sĩ trong nhiều khía cạnh để có thể cải thiện chất lượng điều trị cũng như nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Đối với một số dịch vụ như tẩy trắng hoặc trám răng phòng khám sẽ cho bạn lời khuyên về cách chải răng hoặc sử dụng những sản phẩm hỗ trợ khác giúp răng luôn ở tình trạng tốt nhất. Đối với các dịch vụ chuyên sâu như bọc răng sứ, chỉnh nha. Nha khoa còn có chế độ bảo hành theo đúng với thời hạn và phạm vi được cam kết. Phòng khám luôn làm việc có trách nhiệm. Nếu xảy ra các vấn đề liên quan trực tiếp đến quy trình điều trị tại đơn vị, các bác sĩ sẽ có chính sách xử lý thỏa đáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
136 Nguyễn Thông, Phường 3, Tân An, Long An
Điện thoại:
0775 791 001
Facebook:
https://www.facebook.com/nhakhoabacsiai/
Giờ mở cửa:
8:00-12:00 & 16:00-19:30 (T2 - T7) & 8:00-12:00 CN

Nha khoa bác sĩ Ái
Nha khoa bác sĩ Ái
Nha khoa bác sĩ Ái
Nha khoa bác sĩ Ái

Top 6 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Long An

  1. top 1 Nha khoa An Phước
  2. top 2 Nha khoa Sài Gòn
  3. top 3 Nha khoa Việt Mỹ
  4. top 4 Nha Khoa Sài Gòn - Tân An
  5. top 5 Nha Khoa Bác Sĩ Ba Long An
  6. top 6 Nha khoa bác sĩ Ái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy