Nha khoa Anh Đức

top 6
Thu Hà

Nha khoa Anh Đức là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu tại TP.HCM với trụ sở chính tại Quận 12. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, nha khoa Anh Đức tự tin đem lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng, thân thiện và an toàn.


Tại nha khoa Anh Đức, các thiết bị đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc, giúp đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị. Đội ngũ bác sĩ tại Anh Đức đều là các chuyên gia có bằng cấp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa. Họ được đào tạo để hỗ trợ và tư vấn khách hàng về các phương pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả nhất. Không chỉ là những chuyên gia trong lĩnh vực, đội ngũ bác sĩ của nha khoa Anh Đức còn là những người thân thiện và luôn lắng nghe để giúp khách hàng đạt được nụ cười hoàn hảo.


Các dịch vụ của nha khoa Anh Đức:

  • Chẩn đoán và tư vấn: Để đưa ra phương án điều trị phù hợp, nha khoa Anh Đức sử dụng các thiết bị chẩn đoán và phương pháp tư vấn cụ thể để giúp khách hàng hiểu rõ về tình trạng răng miệng của mình và cách điều trị hiệu quả nhất.
  • Trám, tẩy trắng răng: Nha khoa Anh Đức cung cấp các dịch vụ trám, tẩy trắng răng bằng các phương pháp tiên tiến như tẩy trắng bằng tia laser, tẩy trắng bằng hệ thống khí ozone, giúp loại bỏ các vết bẩn ở răng và tạo nụ cười sáng đẹp.
  • Răng sứ, niềng răng: Với công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM, nha khoa Anh Đức có thể tạo ra các chiếc răng sứ chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra, nha khoa Anh Đức còn cung cấp dịch vụ niềng răng Invisalign - một phương pháp thẩm mỹ và hiệu quả để điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng.
  • Phục hình răng: Nha khoa Anh Đức sử dụng các vật liệu composite và sứ cercon cho việc phục hình răng. Việc sử dụng những vật liệu này giúp cho kết quả điều trị được bền vững và tự nhiên hơn.
  • Trồng răng implant: Nha khoa Anh Đức sử dụng các loại implant từ các thương hiệu uy tín như Alpha-Bio, Nobel Biocare, Straumann để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của phương pháp này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 279 Trần Thị Năm, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0793 650 845 & 0367 362 373

Email: nhakhoaanhducq12@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091410896173

Website: http://nhakhoaanhduc.com/

Nha khoa Anh Đức
Nha khoa Anh Đức
Nha khoa Anh Đức
Nha khoa Anh Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy