Nha Khoa An Định

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng được giới thiệu là có thể giúp bạn có được hàm răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, tẩy trắng răng có tốt không vẫn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn, suy nghĩ.

Nha Khoa An Định là một trong những phòng khám Răng – Hàm – Mặt được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Và cũng là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng uy tại TP. Quy Nhơn. Cơ sở vật chất ở đây được xây dựng theo hướng chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của ngành y tế thẩm mỹ, và đặc biệt là đạt được hiệu quả cao nhất trong việc khám và điều trị cho khách hàng. Ứng dụng các kỹ thuật mới ngang tầm các nước phát triển về chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt để mang đến cho khách hàng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tối ưu nhất.


Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax của Nha Khoa An Định được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. WhiteMax đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ, an toàn và đem lại hàm răng trắng sáng bền lâu. WhiteMax là cách làm trắng răng laser được ưa chuộng nhất hiện nay, đã được ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng. Hiệp hội nha khoa Pháp ADF và tổ chức Y tế thế giới đã công nhận đây là dịch vụ nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của khách hàng. Hãy cùng Nha Khoa An Định khám phá về công nghệ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 186 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0974 812 581
Email: marketingonline.andinh@gmail.com
Website: http://www.nhakhoaandinhquynhon.com/
Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaAnDinh
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha Khoa An Định
Nha Khoa An Định
Nha Khoa An Định
Nha Khoa An Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy