Nha Khoa An Định

top 3
Hà Võ

Trung tâm Nha Khoa An Định là một trong những phòng khám Răng – Hàm – Mặt được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Cơ sở vật chất xây dựng theo hướng chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của ngành y tế thẩm mỹ, và hơn hết là đạt được hiệu quả cao nhất trong việc Khám và Điều trị cho khách hàng. Ứng dụng các kỹ thuật mới ngang tầm các nước phát triển về chuyên khoa Răng hàm Mặt để mang đến cho bạn một dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tối ưu nhất.


Sức khỏe răng miệng là nền tảng của nụ cười đẹp, tự tin góp phần quan trọng tạo nên sự thành công và nâng cao chất lượng trong cuộc sống. Nha Khoa An Định luôn hiểu rằng mỗi khách hàng có yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng. Nha Khoa An Định luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng và đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người.


Quy trình bọc răng sứ được tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ dưới bàn tay của đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, khắc phục trường hợp răng thưa, răng sún, gãy....trả lại cho bạn hàm răng trắng đều như ý.


Vì sao nên lựa chọn Nha khoa An Định:

  • Phòng khám hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế
  • Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại phòng khám Nha Khoa An Định tận tình, nhiều kinh nghiệm luôn mang đến ch quý khách sự êm ái, dễ chịu nhất.
  • Không gian thoáng mát cho quý khách thư giãn thoải mái trong khi chờ đợi làm răng.

Với nhưng ưu điểm như cơ sở hạ tầng khang trang đạt chuẩn, trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên môn giỏi, cùng chi phí hợp lý, Nha khoa An Định chính là sự lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành chăm sóc nụ cười của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0974 812 581

Website: nhakhoaandinhquynhon.com

Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaAnDinh/

Nha Khoa An Định
Nha Khoa An Định
Nha Khoa An Định
Nha Khoa An Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy