Nha khoa 3D Sài Gòn

top 10
Tuyết Vi

Nha khoa 3D Sài Gòn là trung tâm điều trị chuyên sâu và áp dụng toàn bộ trang thiết bị mới nhất với công nghệ 3D lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, đội ngũ Y - Bác sĩ có tính chuyên nghiệp cao và sự tận tâm với nghề, luôn thực hiện công việc bằng chữ tâm và lòng đam mê nghề nghiệp nên việc chăm sóc, điều trị về Răng - Miệng cho bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Nha khoa 3D Sài Gòn rất mong tất cả khách hàng cùng trung tâm đồng hành trong một môi trường chăm sóc và điều trị chuyên sâu, thoải mái, thân thiện như người thân. Một nụ cười đẹp và lành mạnh là ưu thế vượt trội của bạn trong quan hệ xã hội và giao tiếp trong kinh doanh.


Đến với nha khoa, bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt hoàn toàn bởi sự kết hợp giữa điều trị nha khoa thẩm mỹ, chuyên sâu và tận hưởng từ công nghệ 3D với phần mềm máy tính chuyên dụng để chẩn đoán chính xác, hệ thống vô trùng tuyệt đối. Do đó, trong quá trình điều trị, bạn không hề thấy đau đớn hay khó chịu. Nha khoa 3D Sài Gòn luôn đáp ứng triệt để những nhu cầu về sức khỏe và thẩm mỹ nụ cười của bạn. Tập thể bác sĩ, nhân viên luôn được cập nhật kiến thức mới nhất trong nha khoa hiện đại và điều trị cho khách được thực hiện thông qua các thiết bị mới nhất, các vật liệu nha khoa tốt nhất.


Đối với dịch vụ niềng răng - chỉnh nha tại Nha khoa 3D Sài Gòn có đầy đủ các phương pháp niềng răng dành cho trẻ em và người lớn cho bạn lựa chọn, tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi người, bạn sẽ được bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình và đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp. Tại Nha khoa 3D Sài Gòn sử dụng công nghệ X-Quang 3D và phần mềm chỉnh nha chuyên dụng, giúp Bác sĩ tư vấn và dự báo kết quả cho bệnh nhân biết trước sau khi chỉnh nha răng mình đẹp như thế nào, khuôn mặt và nụ cười ra sao... nên bạn hoàn toàn có thể tự tin khi lựa chọn dịch vụ niềng răng tại Nha khoa 3D Sài Gòn.


Những lợi ích khi niềng răng tại nha khoa 3D Sài Gòn:

  • Giúp bạn giải quyết được các rối loạn chức năng của khớp thái dương hàm.
  • Sau khi chỉnh nha, khớp cắn của bạn sẽ chuẩn hơn rất nhiều.
  • Hàm răng được nắn thẳng đều, cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt.
  • Sau khi chỉnh nha, vấn đề về phát âm của bạn cũng sẽ được cải thiện.
  • Sở hữu nụ cười đẹp, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 48 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0389 046 666
Email: nhakhoa3dvietnam@gmail.com
Website: https://www.nhakhoa3d.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa3d
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
Nha Khoa 3D Sài Gòn
Nha Khoa 3D Sài Gòn
Nha Khoa 3D Sài Gòn
Nha Khoa 3D Sài Gòn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy