Nhà hát lớn Cáp Nhĩ Tân

Nhà hát Lớn Cáp Nhĩ Tân, hay Nhà hát Opera Cáp Nhĩ Tân, do Mad Architects thiết kế, nằm trên Đảo Văn hóa Cáp Nhĩ Tân -- một trung tâm nghệ thuật mới bên bờ bắc Sông Tùng Hoa, bao gồm Trung tâm Giải trí Lao động Cáp Nhĩ Tân và Quảng trường Lớn Cáp Nhĩ Tân, ở trung tâm của Sun Island Scenic Area, và gần Công viên hổ Siberia nổi tiếng của Cáp Nhĩ Tân. Xuất hiện như thể được điêu khắc bởi gió và nước, tòa nhà hòa quyện hoàn hảo với thiên nhiên và địa hình của vùng đất ngập nước xung quanh. Giống như một dải ruy băng bạc trên bầu trời vào mùa hè, công trình trở nên mờ ảo trong thời tiết tuyết vào mùa đông.


Nhà hát Lớn Cáp Nhĩ Tân có tổng diện tích 79.000 mét vuông với diện tích xây dựng 72.000 mét vuông, địa điểm này bao gồm nhà hát lớn của Nhà hát lớn (1538 chỗ ngồi), một sân khấu nhỏ (414 chỗ ngồi), một phòng vé và 470 chỗ đậu xe. Nhà hát opera có chiều cao 56,48 mét và là nơi biểu diễn các vở opera, ba lê và khiêu vũ lớn đồng thời hoạt động như một phòng hòa nhạc. Khán phòng được xây dựng theo hình móng ngựa với sân khấu proscenium cổ điển sử dụng các thiết bị sân khấu hiện đại và sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu.


Nhà hát với chiều cao 25,75 mét đáp ứng nhu cầu về kịch, nhạc thính phòng cũng như các buổi biểu diễn opera truyền thống và quốc tế của Trung Quốc và các sự kiện khác có thể được tổ chức trong hội trường đa chức năng này. Tổng cộng có 28 phòng thay đồ, ba phòng diễn tập và 21 thang máy đảm bảo một môi trường làm việc thoải mái. Thiết kế của Nhà hát Lớn Cáp Nhĩ Tân vượt trội nhờ những ý tưởng sáng tạo: Kiến trúc của tòa nhà cho phép ánh sáng ban ngày chiếu vào tự nhiên, khiến nó trở thành nhà hát đầu tiên trên thế giới sử dụng mô hình chiếu sáng tiết kiệm năng lượng mới này trong thời gian không biểu diễn.

Nhà hát lớn Cáp Nhĩ Tân
Nhà hát lớn Cáp Nhĩ Tân
Nhà hát lớn Cáp Nhĩ Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy