Nhà hàng Xuân Bắc 181 Mộc Châu

top 7
Đặng Duy Trai

Tọa lạc tại quốc lộ 6 km 181, thuộc địa phận tiểu khu Tiền Tiến, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn Là. Nhà hàng Xuân Bắc rất thuận tiện cho du khách dừng nghỉ chân, hoặc di chuyển đến các điểm thăm quan của Nông trường Mộc Châu như đồi chè, trang trại bò sữa, các vườn hoa cải, tam giác mạch và cách bản Thông Cuông, bản Pa Phách. Nhà hàng có diện tích rộng, thoáng mát, bãi đỗ xe an toàn. Không gian nhà hàng được bố trí các khu chức năng liên hoàn: ăn uống, bán đặc sản Mộc Châu.


Nằm trong top những nhà hàng ngon và nổi tiếng tại Mộc Châu, với thâm niên hơn 20 năm hoạt động. Nhà hàng khẳng định được chỗ đứng của mình với các món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả phải chăng, và cung cách phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt, nhiều du khách luôn nhớ đến nhà hàng bởi mùi vị riêng có của món Bê chao, Cá suối, Sách bò đen, cá suối, rau cải mèo…


Ông chủ nhà hàng Xuân Bắc tự hào là một trong những người đầu tiên khai sinh ra món "Bê chao", món ăn đã trở thành một phần không thể thiếu của đặc sản Mộc Châu. Nhà hàng cũng là một trong những nhà hàng mang thương hiệu "Cá hồi" đầu tiên về Mộc Châu. (Nay là Nhà hàng Cá hồi Xuân bắc Chiềng Đi).


Không chỉ dừng lại những món đặc sản Tây Bắc, ông chủ của Nhà hàng Xuân Bắc cũng là một trong những người đi đầu, đưa món cá hồi về với mảnh đất cao nguyên Mộc Châu. Quý du khách sẽ được thăm quan khu vực nuôi cá hồi và thưởng thức cá hồi tươi ngon ngay tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
QL6, Chiềng Đi, Mộc Châu, Sơn La
Điện thoại:
0919 155 181

Nhà hàng Xuân Bắc 181 Mộc Châu
Nhà hàng Xuân Bắc 181 Mộc Châu
Nhà hàng Xuân Bắc 181 Mộc Châu
Nhà hàng Xuân Bắc 181 Mộc Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy