Nhà Hàng Tiệc Cưới Maxim’s

top 7
Thu Hà

Nhà Hàng Tiệc Cưới Maxim’s được biết đến là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới cũng như những sự kiện có quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất. Nơi đây không chỉ là địa điểm tuyệt vời cho các cặp đôi có một hôn lễ mỹ mãn và ấn tượng. Mà còn là nơi để những doanh nghiệp, đối tác lâu năm tổ chức những chương trình, sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu hay một buổi tiệc công ty. Maxim’s Vũng Tàu luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cũng chính là góp phần vào thành công trong việc kinh doanh của nhà hàng.


Với mong muốn mang đến sự mới lạ và độc đáo cho không gian tiệc cưới, nhà hàng đã cho thiết kế những ánh đèn led lấp lánh lung linh chạy dài một mảng tường, tựa như một dải ngân hà thu nhỏ. Điều này tạo nên một sự khác biệt so với những nhà hàng tiệc cưới khác. Đề cao sự mới mẻ, lạ mắt và sinh động trong buổi tiệc của bạn.


Với gần 6 năm kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, Maxim’s Vũng Tàu luôn luôn không ngừng nghiên cứu và tìm tòi những món ăn mới, đảm bảo chất lượng để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng. Các thực khách có thể thưởng thức những món ăn được trang trí tinh tế của miền Bắc xa xôi, hương vị đậm đà nhưng giản dị của miền Trung đầy nắng và gió, cuối cùng là sự dân dã, mến khách của miền Tây sông nước. Với việc chu đáo trong từng chi tiết, nhà hàng Maxim’s Vũng Tàu sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 357 2728 & 0254 357 2729
Email: maximsvt@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maximsvt
Nhà Hàng Tiệc Cưới Maxim’s
Nhà Hàng Tiệc Cưới Maxim’s
Nhà Hàng Tiệc Cưới Maxim’s
Nhà Hàng Tiệc Cưới Maxim’s

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy