Nhà Hàng - Tiệc Cưới - Karaoke Minh Hùng

top 3
Trần Linh

Nhà Hàng - Tiệc Cưới - Karaoke Minh Hùng, tọa lạc tại địa chỉ đường Hòa Hiệp, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, được biết đến như một địa điểm tuyệt vời dành cho các sự kiện tiệc cưới và hội nghị. Với vị trí đắc địa, đây là nơi cung cấp không gian lớn và sang trọng, hoàn hảo để tổ chức các buổi tiệc và hội nghị đa dạng. Nhà hàng này sở hữu nhiều phòng tiệc linh hoạt, phù hợp từ các nhóm nhỏ cho đến các sự kiện với hàng trăm khách tham dự. Hơn nữa, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, cùng với sân khấu chuyên nghiệp, cam kết mang lại sự thành công cho mọi buổi tiệc và sự kiện.


Nhân viên tại Minh Hùng là đội ngũ tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Từ việc lên kế hoạch cho sự kiện, chuẩn bị thực đơn, đến trang trí và phục vụ khách hàng, họ đảm bảo mọi chi tiết được quản lý với sự tận tụy và chất lượng. Ngoài không gian và dịch vụ xuất sắc, Minh hùng còn nổi bật với thực đơn đa dạng và hấp dẫn. Đầu bếp tài năng đã tạo ra những món ăn tuyệt vời, từ những món truyền thống đến đặc sản ẩm thực quốc tế. Khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng và phong phú trong không gian đẹp mắt và thoải mái.


Tóm lại, Nhà Hàng - Tiệc Cưới - Karaoke Minh Hùng là lựa chọn lý tưởng để tổ chức các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới và hội nghị. Với không gian tuyệt vời, dịch vụ chuyên nghiệp và thực đơn đa dạng, đây chắc chắn sẽ tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hoà Hiệp,Thị Xã Đông Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0766 719 292 & 0395 867 316
Email: tuanvy7316@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NhahangkaraokeMinhHung
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Nhà Hàng - Tiệc Cưới - Karaoke Minh Hùng
Nhà Hàng - Tiệc Cưới - Karaoke Minh Hùng
Nhà Hàng - Tiệc Cưới - Karaoke Minh Hùng
Nhà Hàng - Tiệc Cưới - Karaoke Minh Hùng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy