Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò

top 2
Phương Trinh

Nhà hàng Sao Biển là địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Cửa Lò chuyên về các món hải sản tươi sống ngon chất lượng, uy tín và được nhiều du khách lẫn thực khách địa phương đánh giá cao trong thời gian vừa qua.


Ngoài lợi thế là nhà hàng duy nhất ở Cửa Lò có view ngắm biển thật chill, Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò còn có không gian rộng rãi với diện tích lên đến 2000m2, rất thích hợp cho các khách đoàn hay gia đình, nhóm bạn bè ghé đến dừng chân. Vì là nhà hàng có vị trí ngay sát mặt biển, vậy nên khi dùng bữa tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển xanh cát trắng ngay trong tầm mắt.


Bên cạnh góc sống ảo “triệu view”, cùng không gian ấm áp, gần gũi, Nhà hàng Sao Biển còn nổi tiếng là “thánh địa” của hải sản ở Cửa Lò, bởi không thiếu loại nào cả và nguyên liệu hoàn toàn còn tươi sống trong bể kính. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị biển khơi đích thực qua bộ thực đơn hơn 100 món ăn độc đáo và hấp dẫn được chế biến bởi các đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.


Hơn nữa, nhân viên của nhà hàng rất thân thiện, lại nhiệt tình. Cho dù thực khách có là “tấm chiếu mới” khi đến quán hải sản, nên còn ngơ ngác chưa biết ăn gì, thì bạn cũng có thể được nghe những lời khuyên từ đội ngũ nhân viên ở đây để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như “túi tiền” của mình đó.So với nhiều nhà hàng hải sản khác trên địa bàn, thì giá món ăn ở Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò được đánh giá là khá hợp lý, tương xứng với chất lượng. Nếu bạn đi theo đoàn càng đông thì lại càng rẻ, vừa ăn được nhiều món tươi ngon, ngồi chill trong view đẹp đón gió biển mát rượi, mà giá lại rất mềm.


Ngoài phục vụ khách đoàn, khách lẻ vào bữa trưa, bữa tối hay những buổi tụ họp cuối tuần, Nhà hàng Sao Biển còn chuyên nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên cuối năm,... với giá cả vô cùng hợp lý. Kèm theo đó là những điều kiện lý tưởng để bạn tổ chức một bữa tiệc thật sự tuyệt vời:

  • Một không gian rộng rãi
  • Đồ ăn tươi ngon, trọn vị
  • Phục vụ tận tình chu đáo
  • Không tính phí đồ uống mang theo
  • Miễn phí phòng riêng
  • Hỗ trợ trang trí cho phòng tiệc hội nhóm

Đến với Nhà hàng Sao Biển, các bạn luôn nhận được rất nhiều giá trị mà không một nhà hàng hải sản nào có được. Không chỉ là thưởng thức ẩm thực, mà tất cả các giác quan đều được khai mở để hưởng thụ những điều đẹp đẽ nhất từ thiên nhiên. Chính vì thế, nếu là một fan của hải sản tươi sống thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy ghé ngay Nhà hàng Sao Biển để cảm nhận trọn vẹn nhất hương vị của biển cả đến từ cả thị giác, thính giác và vị giác ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 224 Đường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Hotline: 0772 373 737 & 0858 857 575

Fanpage: https://www.facebook.com/saobiencualo

Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy