Nhà hàng Rùa vàng

top 1
Thanh Thanh

Là nhà hàng đầu tiên và lớn nhất trong hệ thống nhà hàng Rùa Vàng với quy mô phục vụ 800 khách hàng, mang đậm nét văn hóa Việt từ kiến trúc đến món ăn nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, hiện đại thông qua phong cách thiết kế tân cổ điển.


Nhà hàng này chính là lựa chọn lý tưởng cho các chương trình hội nghị, gặp gỡ đối tác quan trọng cũng như những buổi tiệc ấm cúng bên gia đình, bạn bè, công ty,... Với đội ngũ đầu bếp có bề dày kinh nghiệm luôn sẵn sàng mang tới cho thực khách những món ăn ngon, hấp dẫn, đậm hương vị dân tộc.


Với đội ngũ đầu bếp tài năng tại nhà hàng Rùa Vàng tập hợp kinh nghiệm từ các nhà hàng nổi tiếng để phát triển các món ăn ngon và nghệ thuật.Thực đơn của nhà hàng Rùa Vàng luôn được cập nhật theo mùa, tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, hải sản và sản phẩm có nguồn gốc địa phương tươi ngon nhất và được trình bày hoàn hảo.


Nhà hàng có không gian rộng, ngoài 15 phòng ăn VIP riêng biệt phù hợp cho các buổi tiếp khách hay tổ chức các sự kiện ấm cúng, riêng tư như sinh nhật, họp mặt gia đình, bạn bè, nhà hàng có khu vực sảnh có thể phục vụ 150 thực khách muốn hòa nhập với không khí sôi động, hòa hợp với thiên nhiên bên cạnh hồ nước lớn. Nhà hàng Rùa Vàng luôn tự hào đi đầu trong ngành nhà hàng, với không gian sang trọng và các món ăn được chế biến nghệ thuật. Nhà hàng tự tin rằng sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3 Hùng Vương 1, Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0974 917 722
Email: marketing@tuta.vn
Website: https://nhahangruavang.com/
Fanpage: www.facebook.com/ruavangbacgiang

Giờ mở cửa: 08:30–13:30 | 16:00–22:00

Nhà hàng Rùa Vàng
Nhà hàng Rùa Vàng
Nhà hàng Rùa Vàng
Nhà hàng Rùa Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy