Nhà hàng Phi Phố Biển - Lê Hồng Phong

Nhắc đến Phi Phố Biển, người ta sẽ nghĩ ngay đến nhiều món ăn từ ốc độc đáo như ốc vòi voi, ốc vú nàng, ốc hoàng hậu, ốc tai tượng , ốc cồi mai,… và đặc biệt là ốc đỏ nướng mirin đã tạo nên thương hiệu của nhà hàng. Bên cạnh thịt ốc tươi ngon, dai giòn sần sật thì nước sốt Nhật Bản được nhà hàng pha chế với dư vị mặn ngọt hài hòa thấm đẫm trên thân ốc là yếu tố khiến bất cứ thực khách nào cũng phải thòm thèm gọi thêm. Nhưng đó chưa phải là tất cả, khi ăn hết phần thịt ốc, bạn hãy chốc nhẹ vỏ ốc và khều lấy phần gan ốc bên trong. Cái mềm mại, beo béo rất ngon của gan ốc đỏ càng làm cho món ăn thêm tròn vị đấy.


Đến với Phi Phố Biển, thực khách còn được khám phá nhiều món ăn độc đáo khác, như: tôm hùm baby, tôm mủ ni nướng bơ tỏi, tôm tích rang muối, tôm sống võ tắc thiên, hàu nón, cơm chiên cá mặn, tiết canh sò huyết, bạch tuộc nướng muối ớt, cầu gai chưng cách thủy,… Nếu tôm tích rang muối mang đến sự ấn tượng vị giác bởi sự đối lập thú vị của vị ngọt của tôm và vị mặn của muối thì tôm mủ ni nướng bơ tỏi lại quyến luyến vị giác bởi mùi vị phảng phất ẩm thực Âu. Hay bạn cũng có thể thưởng thức món cầu gai hay còn được gọi là nhân sâm của biển cả đấy. Tuy mang vẻ ngoài xấu xí nhưng cầu gai có giá trị dinh dưỡng rất cao, dù ăn sống, trộn với trứng gà rồi chiên, ngâm rượu hay chưng cách thủy đều ngon tuyệt “cú mèo”.


Trong không gian rộng lớn của mình, Phi Phố Biển mang tới cho thực khách góc ẩm thực mang hơi thở truyền thống. Ở đó ta bắt gặp những bụi chuối dân giã, những chòi lợp bằng lá dừa khô mộc mạc hay dãy lan can quây vòng làm từ tre thân thuộc. Để rồi khi đến đây thực khách không khỏi trầm trồ, xúc động như trở về với những hoài niệm bên miền quê ngày trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 A+ Lê Hồng Phong nối dài, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0974 471 472
Email: phibao1005@gmail.com
Website: http://phiphobien.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/phiphobien
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Nhà hàng Phi Phố Biển
    Nhà hàng Phi Phố Biển
    Không gian quán ấm cúng.
    Không gian quán ấm cúng.

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy