Nhà Hàng Nam Sơn

top 4
Thiên Thư

Nhà hàng Nam Sơn là một trung tâm tiệc cưới và sự kiện nổi tiếng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội, Nam Sơn là một trong những nhà hàng hàng đầu trong lòng khách hàng mỗi khi nghĩ đến địa điểm tổ chức tiệc cưới & sự kiện trẻ trung - thanh lịch - hiện đại. Nam Sơn Palace sẽ là nơi giúp bạn hiện thực hóa những sự kiện quan trọng của bạn một cách chỉn chu, tinh tế và đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Nhà Hàng Nam Sơn sẽ mang đến những ý tưởng sáng tạo độc đáo nhất làm cho buổi tiệc trở nên ấm áp, sang trọng. Bên cạnh đó, hiệu ứng ánh sáng cùng những trang thiết bị hiện đại được đầu tư kĩ lưỡng và chu đáo với đèn laze, đèn movies, scan nâng bước chân cô dâu – chú rể, máy bong bóng, máy chiếu tên, máy xịt khói,…


Ngoài ra, tại trung tâm còn có dàn âm thanh được dàn dựng cùng các bản nhạc lãng mạn đầy ngọt ngào sẽ khiến mọi khoảnh khắc trong ngày cưới của các cặp đôi trọn vẹn và ý nghĩa hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0824 103 333
Email: namsoncuisine@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/namsonpalacehn/
Nhà Hàng Nam Sơn
Nhà Hàng Nam Sơn
Nhà Hàng Nam Sơn
Nhà Hàng Nam Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy