Nhà Hàng Mai Châu - Ẩm Thực Hòa Bình

Nếu bạn đã ngán các món ăn Âu, Mỹ, Hàn thì Nhà Hàng Mai Châu sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho bạn khi đến Đỗ Quang. Nhà Hàng Mai Châu là một quán ăn mang đậm vị Việt Nam, bên cạnh đó còn có nhiều món đặc sản kiểu Tây Bắc. Chắc chắn khi thưởng thức tại quán bạn sẽ cảm thấy khá thích và ưng các món ăn thuần Việt tại đây. Đồ ăn ở đây đều được chế biến kiểu dân dã của người vùng Hòa Bình. Cái tên Mai Châu của quán đã gợi ra phần nào cũng như cung cách phục vụ của nhân viên trong lúc tư vấn chọn món ăn. Quán có các món ăn nổi bật như:

  • Thịt lợn mường: Đây là một trong những món ăn rất nổi bật tại quán mà hầu như khách nào đến cũng gọi. Một đĩa thịt to gồm lòng lợn hấp, thịt lợn nướng và thịt lợn hấp chấm với chằm chéo chuẩn của người dân tộc. Đĩa này được xếp khá đầy đặn và ngon, không bị mùi cũng không hề đắng. Thịt nướng vừa chín, ăn ngọt thịt và không hề bị dai.
  • Rau rừng luộc chấm sốt trứng cá mẻ: Món này ăn cực ngon luôn và là món chắc chắn phải gọi. Rau rừng luộc vị cực vừa vặn, gồm nhiều loại rau chỉ trên rừng mới có là mắc đốm, đu đủ, đinh lăng, lá lốt, cải mèo, tầm bóp và hoa chuối..., rau này chấm với sốt mẻ trứng cá dân tộc có vị chua chua bùi bùi ăn cực mê.
  • Cá lăng hồng nấu măng: Món này cũng rất ngon, măng củ tươi ăn không hề thấy hăng hay chua, được muối khá vừa tay vì mình ăn thấy giòn mà ngon lắm. Cá lăng tươi, thịt cá giòn, chắc, có độ nảy thịt nữa. Cá và măng được đặt trên một đĩa sứ bầu dục sâu lòng đặt trên bếp nướng bằng cồn khô nên ăn vẫn nóng ngon mà không thấy bị tanh.

Ngoài những món ăn hấp dẫn bên trên, Nhà Hàng Mai Châu còn rất nhiều món ăn mang đậm hương vị Tây Bắc. Đến với Mai Châu, bạn sẽ trải nghiệm được đầy đủ những yếu tố cần có của một quán ăn tuyệt hảo từ chất lượng, độ ngon, sự đa dạng và cả cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0986 638 289

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmaichaudoquang

Giờ mở cửa: 08:00-23:00

    Nhà Hàng Mai Châu
    Nhà Hàng Mai Châu
    Nhà Hàng Mai Châu
    Nhà Hàng Mai Châu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy