Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê

top 2
Hoài Anh

Nhà hàng Lúa - Nhà hàng chuyên về ẩm thực đồng quê, núi rừng, hải sản với không gian rộng rãi, hiện đại và ấm cúng.


Mang hơi thở của ẩm thực châu Á, thấp thoáng linh hồn của ẩm thực làng quê Việt, quy tụ trong mình những món ăn đặc sản Việt Nam, Nhà hàng Lúa là sự hội tụ tinh hoa của các nền văn hóa ẩm thực đặc trưng tạo thành không gian ăn uống, trải nghiệm ẩm thực và tổ chức tiệc đặc sắc.Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo hiện đại, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với không gian độc đáo và thoải mái, với phong cách trang trí tinh tế và gần gũi, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và thân thiện, tạo nên bầu không khí hoàn hảo cho mọi dịp kỷ niệm.


Các món ăn Việt không quá cầu kỳ nhưng vẫn có được hương vị thơm ngon đặc trưng. Không thể lẫn được với bất kỳ nền ẩm thực nào khác trên thế giới. Nhà hàng Lúa sẽ đem đến cho bạn những món ăn đậm chất ẩm thực đồng quê. Mở menu của Nhà hàng Lúa bạn sẽ thấy thực đơn là những món ăn dân dã được chế biến đơn giản nhưng giữ được cái vị nguyên sơ của món ăn. Cái vị tươi ngon đơn thuần khiến bạn cảm nhận được rõ hơn mùi vị của đặc sản thôn dã ngày xưa.


Tại Lúa nhất định phải kể đến cá hấp, mẹt gà,...Trên mỗi đĩa mẹt bạn sẽ thấy được sắc hồng đào của thịt gà thơm lừng, sắc vàng ruộm của gà chiên, vàng tươi mỡ màng của gà hấp, xen thêm sắc xanh của lá chanh, đinh lăng, xà lách tạo nên bản hòa tấu đồng quê hoàn hảo mời gọi bạn.Cá hấp thơm thơm mùi sả, mùi thìa là thì còn gì tuyệt bằng nhỉ.


Ngoài ra trong thời gian gần đây, Nhà hàng Lúa có khuyến mãi bất ngờ dành cho nhóm đông người, khách hàng đặt bàn trước và khách tổ chức tiệc. Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc tất niên: liên hoan cơ quan, sinh nhật, họp lớp,...Nhà hàng này hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc đầy chất lượng với không gian ấn tượng và những món ăn đặc sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8A2 Shophouse 24H Vạn Phúc, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0902 046 886
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhahangluahadong
Giờ mở cửa:
9:00 - 23:30

Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê
Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê
Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê
Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy