Nhà Hàng Hải Âu Lý Sơn

top 3
Vũ Hồng Ngọc

Nếu đã một lần thưởng thức hải sản hấp, nướng tại Nhà Hàng Hải Âu Lý Sơn Quảng Ngãi, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món mực ống, bạch tuộc, tôm sú, cá,.. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng trong các loại sốt chấm đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Hải sản tươi ngon được chọn lựa kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín mang vị thanh ngọt đủ đầy sẽ đưa bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Nhà Hàng Hải Âu Lý Sơn là nơi chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống được chế biến ngay tại quán. Giá cả hợp lý, món ăn ngon, không gian đẹp và thoáng mát,... sẽ là những lí do khiến bạn ấn tượng với Nhà Hàng Hải Âu Lý Sơn. Hải sản tại Nhà Hàng Hải Âu Lý Sơn đa dạng, phong phú nhiều loại, được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau với hương vị thơm ngon. Sử dụng 100% nguyên liệu tươi, sạch, nói "không" với đồ đông lạnh bởi thế, thực khách có thể yên tâm cảm nhận những siêu phẩm hải sản của quán. Đặc biệt, quán còn sở hữu các món ăn nhậu không làm thực khách thất vọng.


Nhà Hàng Hải Âu Lý Sơn với mục tiêu mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tại Quảng Ngãi. Với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đầu bếp, nhân viên phục vụ,… cùng không gian chất lượng, Nhà Hàng Hải Âu Lý Sơn tự tin sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những thực khách muốn trải nghiệm trọn vẹn hương vị và không gian


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Đông, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0947 845 979
Email: nhahanghaiauls@gmail.com
Website: https://haiaulyson.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-Karaoke-Hải-Âu-Lý-Sơn-448879695295500/
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Nhà Hàng  Hải Âu Lý Sơn
    Nhà Hàng Hải Âu Lý Sơn
    Nhà Hàng  Hải Âu Lý Sơn
    Nhà Hàng Hải Âu Lý Sơn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy