Nhà hàng Gia Nguyễn

top 9
Tâm Thanh

Nằm ở giữa trung tâm thành phố bên cạnh dòng sông Đà thơ mộng, nhà hàng Gia Nguyễn đã chiếm trọn được uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Hòa Bình. Với không gian yên tĩnh, thoáng mát, nhà hàng Gia Nguyễn rất phù hợp cho một bữa cơm gia đình thân mật, một buổi tiệc sinh nhật, liên hoan vui nhộn ngoài trời cùng bạn bè.


Nhà hàng Gia Nguyễn mang một phong cách rất đặc biệt, đậm đà bản sắc dân tộc. Nhà hàng có vị trí khá đẹp cùng với không gian ấm cúng được bố trí hai tầng riêng biệt. Tầng một với không gian hiện đại, tầng hai với phong cách truyền thống của người dân tộc Thái khung cảnh tuyệt vời. Bên cạnh đó để tạo nên nhiều điểm nhấn, nhiều tiểu cảnh đặc sắc cũng được đưa vào sân vườn nhà hàng một cách khéo léo, tạo nên nét độc đáo riêng, giúp tăng thêm sự thoải mái cho thực khách khi dùng bữa, cảm giác ngon miệng hơn, ấm cúng hơn.


Nhà hàng Gia Nguyễn chuyên về ẩm thực của ba miền như: Cá sông Đà, lợn mán, gà chạy bộ, xôi nếp nướng, thịt trâu nấu lá lồm, rau rừng đồ, lòng cá, … Luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đâu, nhà hàng Gia Nguyễn đã rất khắt khe trong việc tuyển chọn nguyên liệu cùng với đó là bàn tay tài hoa của đầu bếp với kinh nghiệm lâu năm đã tạo nên những món vô cùng chất lượng và bắt mắt khiến thực khách phải suýt xoa. Lấy phương châm “Uy tín" để dựng niềm tin, nhà hàng Gia Nguyễn đã nhận được nhiều ý kiến tích cực về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Các bạn hãy nhanh chân đến khám phá và thưởng thức để cùng trải nghiệm những món ăn đặc sản này tại nhà hàng Gia Nguyễn này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 311 Đường đê Đà Giang, Hòa Bình
Điện thoại: 0946 211 066 & 0983 277 999
Email: nghiaapplazahoet@gmail.com
Website: https://nhahanggianguyen.business.site
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggianguyen.311/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhà hàng Gia Nguyễn
Nhà hàng Gia Nguyễn
Nhà hàng Gia Nguyễn
Nhà hàng Gia Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy