Nhà hàng Đồng Quê

top 5
Huỳnh Nơ

Nhắc đến Diễn Châu, Nghệ An, người ta thường nghĩ đến vùng đất mộc mạc, yên bình với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Tại đây, có một địa điểm ẩm thực đang dần khẳng định vị thế của mình - đó là Nhà hàng Đồng Quê. Với không gian thoải mái, thực đơn đa dạng và hương vị độc đáo, nhà hàng này đang thu hút sự quan tâm của cả khách địa phương và khách du lịch.


Nhà hàng Đồng Quê nằm tại vị trí thuận lợi gần trung tâm huyện Diễn Châu. Không gian rộng rãi, có thể phục vụ đồng thời nhiều bàn khách, phù hợp cho các buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hay sự kiện đặc biệt. Nhà hàng Đồng Quê tự hào với thực đơn đa dạng phong phú, từ lẩu nướng truyền thống cho đến các món ăn độc đáo đậm chất vùng miền. Khách hàng có thể lựa chọn từ loại nước lẩu ngon, đa dạng nguyên liệu như: thịt bò, thịt heo, gà, hải sản và các loại rau tươi ngon. Các món ăn được chế biến kĩ càng bởi đầu bếp chuyên nghiệp, giữ lại hương vị của từng nguyên liệu.


Nhà hàng Đồng Quê có mức giá vô cùng hợp lý và phù hợp với đa dạng tầng lớp khách hàng. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn với thực đơn phong phú mà không cần lo lắng về vấn đề giá cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 7, Khối 3, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0983 363 520
Email: maivantoan2@gmail.com
Website: https://www.nhahangdongque.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dongquedienchau/
Giờ mở cửa: 08:00–21:00
Nhà hàng Đồng Quê
Nhà hàng Đồng Quê
Nhà hàng Đồng Quê
Nhà hàng Đồng Quê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy