Nhà Hàng Dì Mai

top 1
Nguyễn Thảo

Quận Bình Thạnh thì quá nổi tiếng về ẩm thực bởi có vô số những địa điểm ăn ngon từ các nhà hàng sang trọng danh giá cho đến những quán ăn bình dân với những món ngon giản dị, nhưng liệu bạn thật sự đã tìm được cho mình một nơi lý tưởng để có thể thưởng thức được tất tần tật các nét đặc sắc ẩm thực từ nhiều vùng miền khác nhau. Nhà Hàng Dì Mai sẽ là nơi cực kì lý tưởng giúp bạn hoàn thành điều đó.


Ngụ tại tầng 2 Lanmark 81, khi đến đây thực khách không chỉ được thẩm nhiều món ăn ngon đậm đà nét Việt mà còn được ngắm nhìn trọn vẹn góc view cực kì xịn xò. Có thể nói Nhà Hàng Dì Mai hầu như có đầy đủ các món đặc sản 3 miền Bắc, Trung, Nam. Nếu bạn lần đầu ghé quán thì những món bạn nên thử nhất tại đây như bún bò Huế, mỳ quảng, bún thịt nướng, cơm niêu,..với hương vị chắc chắn không làm bạn phải thất vọng.


Bên cạnh các món mặn thì nhà hàng cũng phục vụ các món chay nhằm đáp ứng theo nhu cầu của mọi thực khách. Giá cả phải chăng, các dịch vụ tại đây cũng để lại nhiều ấn tượng cho thực khách trong và ngoài nước. Đây là nơi không thể phù hợp hơn cho những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: L02-03 The Landmark, 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 3636 2624

Website: https://nhahangdimai.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangDiMai

Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

Nhà Hàng Dì Mai
Nhà Hàng Dì Mai
Nhà Hàng Dì Mai
Nhà Hàng Dì Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy