Nhà hàng chay SEVA

Thói quen ăn chay là thói quen lành mạnh dần trở nên phổ biến hiện nay. Để ăn chay vừa không bị ngán vừa đảm bảo sức khỏe thì việc tìm kiếm địa chỉ quán ngon với thực đơn đa dạng, không gian thanh tịnh là điều quan trọng. Và tại Nhà hàng Chay Seva đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một quán ăn chay chất lượng với những món ăn thuần chay ngon, hấp dẫn; nguyên liệu sạch; không gian đẹp, rộng rãi; cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình,… Tất cả điều đó hội tụ trong Nhà hàng Chay Seva – nhà hàng thuần chay đẳng cấp, chất lượng.


Bên cạnh không gian được đầu tư chăm chút, tỉ mỉ thì món ăn vẫn là điểm cộng lớn nhất của nhà hàng. Các món ăn sẽ được chế biến và phục vụ khi thực khách yêu cầu. Nhà hàng chú trọng việc sử dụng ít dầu trong chế biến các món ăn cùng với nguyên liệu rau củ tươi sạch mang lại sự hài lòng cho thực khách.

Ngoài ra, menu rất đa dạng và phong phú, từ các món chính, các món phụ, lẩu và nước uống kèm. Vài món ăn tiêu biểu có thể kể đến như: bún nấm hấp sa tế, cơm chiên gạo lức hạt sen, chả giò Seva, hủ tiếu bò kho chay, lẩu chao nấu nấm, nước chanh sả gừng,… Nhà hàng chay Seva còn có món lẩu Ahimsa thơm ngon, bổ dưỡng. Hương vị chua chua cay cay nhẹ cùng sự kết hợp giữa các loại nấm tươi ngon được tuyển chọn, hòa quyện cùng các loại rau mang tính dược liệu tốt cho sức khỏe : hỗ trợ mát gan, bổ phổi,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 847 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 104 7718
Email: nhahangchayseva@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayseva
Giờ mở cửa: 07:00–21:30
Nhà hàng chay Seva
Nhà hàng chay Seva
Nhà hàng chay Seva
Nhà hàng chay Seva

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy