Nhà Hàng Bảy Hồng - Đông Anh

top 7
Đặng Duy Trai

Tọa lạc ngay trung tâm Đông Anh, Nhà hàng Bảy Hồng thu hút hàng trăm ánh mắt người qua lại bởi vẻ đẹp vừa hiện đại, phóng khoáng lại vừa mang chút mộc mạc, đáng yêu của mình. Với tường gạch thô giản dị, những cây cột gỗ nghiêng nghiêng, dọc dọc đan xen và dàn xe mô tô rất “hầm hố” xếp ngay hàng thẳng lối bên thềm cây xanh mướt, Nhà hàng Bảy Hồng rất tự nhiên mà đón ta vào không gian sôi động ẩn giấu trong lòng mình.


Là một nhà hàng với nhiều món ăn bình dân, Nhà hàng Bảy Hồng luôn khiến khách hàng của mình phải tấm tắc khen ngợi khi sở hữu một thực đơn bia tươi, bia chai vô cùng đa dạng, với những cái tên nổi tiếng mà bất kỳ một tín đồ sành sỏi ẩm thực nào cũng từng nghe qua như: Budweiser, Tiger, Heineken, Sapporo, Tiger crysral, Ddesperados,... Vì vậy, bạn có thể thoải mái nhậu bên bạn bè.


Thực phẩm tươi ngon là chìa khóa đầu tiên để làm nên một Nhà hàng Bảy Hồng đầy khác biệt với những nhà hàng ở Đông Anh. Cách nhà hàng thể hiện những nguyên liệu nhập khẩu theo cách nấu nướng dân gian truyền thống của Việt Nam hay cách nhà hàng sử dụng những nguyên liệu rất thuần Việt để tạo nên một phong cách món ăn mang hơi hướng ẩm thực châu Âu, châu Mỹ hoặc các quốc gia châu Á khác đã gieo vào lòng thực khách một ấn tượng vô cùng sâu đậm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khuôn viên khách sạn Hà Anh, Cầu Đôi, Tổ 3, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3883 1363 & 0983 825 152

Email: bayhong.donganh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/dacsandenuigadoi

Nhà Hàng Bảy Hồng - Đông Anh
Nhà Hàng Bảy Hồng - Đông Anh
Nhà Hàng Bảy Hồng - Đông Anh
Nhà Hàng Bảy Hồng - Đông Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy