Nhà Gốm Tro

Nhà Gốm Tro là địa chỉ bán đồ gốm nổi tiếng tại quận Đống Đa Hà Nội. Cô chủ Tiệm là một người khá am hiểu về dòng gốm sứ. Nếu bạn cũng là một người yêu gốm và muốn tìm hiểu hơn về thế giới gốm thì đừng quên ghé nhà gốm Tro. Đầu tư bài bản từ giá kệ đến không gian trưng bày và nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện cũng là một điểm cộng khiến bạn hài lòng khi đến mua sắm tại đây.


Đến với nhà Gốm Tro, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ ấm chén, bình hoa với gam màu tươi sáng cho không gian phòng khách gia đình hay những chiếc bát đĩa cho bữa ăn ấm cúng trong phòng bếp. Không khó để bạn có thể tìm thấy một món đồ ưng ý cho không gian sống của mình. Mỗi một món đồ gốm sứ tại tiệm đều mang trong mình một vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt. Màu sắc, hình dáng và đường nét trang trí đều được trau chuốt cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ.


Thêm một điều khiến nhà Tro trở thành một trong những cửa hàng gốm sứ tại Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất hiện nay đó chính là mức giá “bình dân”. Các sản phẩm của tiệm đều được nhập trực tiếp từ lò gốm sứ nên giá thành thấp hơn so với mặt bằng chung hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 103, tập thể C6, Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại:
0372 378 126

Email: tro.ceramic@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhagomtro/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

Nhà Gốm Tro
Nhà Gốm Tro
Nhà Gốm Tro
Nhà Gốm Tro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy