Nhà Cừu Photography

Tại TP. HCM, Nhà Cừu Photography được biết đến là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu về nhiếp ảnh sơ sinh với đội ngũ được đào tạo bài bản, giúp bé yêu của bạn có buổi chụp nhẹ nhàng và nhanh chóng cùng những bức hình ấn tượng. Mỗi concept đều được Nhà Cừu hoàn thiện và tạo mới thường xuyên với đa dạng chủ đề và màu sắc tươi mới, bắt kịp với xu hướng, mà không hề lo “lỗi thời”. Và hơn hết, studio luôn ưu tiên sự sáng tạo dựa trên những chia sẻ về ý tưởng của ba mẹ.


Tại đây, tất cả các trang thiết bị, chất liệu trang phục đến độ sáng của đèn chụp đều được lựa chọn để thân thiện nhất với các bé sơ sinh. Và quan trọng hơn cả là các chuyên viên quấn bé và photographer của Nhà Cừu được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực chụp ảnh cho bé, an toàn cho bé lúc chụp, tương tác và hiểu các bé nhất nên các mẹ có thể yên tâm.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh bé sơ sinh của Nhà Cừu Photography?

  • An toàn tuyệt đối: Đội ngũ của Nhà Cừu được trang bị các kĩ năng để kiểm soát trạng thái và tạo dáng chụp ảnh một cách nhẹ nhàng, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của em bé sơ sinh.
  • Concept đa dạng: Các nhiếp ảnh gia trẻ trung và nhiệt huyết mang nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận, đem tới những bức hình mới mẻ và ngộ nghĩnh nhất cho bé yêu của bạn.
  • Chất liệu thân thiện: Khăn layer, vải cuốn và các phụ kiện làm từ các chất liệu tự nhiên như cotton, lông cừu, mềm mại và thân thiện với da bé, tạo cảm giác cổ điển và ấm áp trong những bức hình.
  • Kích thước phù hợp: Các đạo cụ được thiết kế để phù hợp nhất với các bé sơ sinh, giúp làm nổi bật những nét đẹp của bé và tạo được nhiều pose dễ thương, độc đáo.

Nhà Cừu Photography cam kết:

  • Các đạo cụ được sát trùng, trang phục được giặt sạch sau mỗi buổi chụp hình.
  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm và nắm rõ các giới hạn an toàn của bé.
  • Khắc phục mọi khuyết điểm phổ biến của bé sơ sinh như mụn sữa, vàng da, rộp môi...
  • Quy trình quản lý chất lượng ảnh nghiêm ngặt, giúp gia đình luôn có bộ hình như ý.

Tự hào là một trong những studio đi đầu về dịch vụ chụp ảnh mẹ và bé tại TP. HCM, tìm đến Nhà Cừu Photography với dịch vụ chụp ảnh bầu, ảnh cho bé hay bất cứ dịch vụ nào thì bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm. Nhà Cừu Photography sẽ không làm bố mẹ phải hối tiếc với quyết định đó… Còn suy nghĩ gì nữa mà không liên hệ ngay với Nhà Cừu Photography nào các bố mẹ ơi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

NHÀ CỪU PHOTOGRAPHY - STUDIO: chụp ảnh Bầu, Gia đình, Bé, Newborn, Cưới, Beauty

Địa chỉ: 27 đường số 9, phường Linh Tây, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973 749 387 - 0985 820 992
Email:
nhacuuphotography@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/NhaCuuPhotography

Nhà Cừu Photography
Nhà Cừu Photography
Nhà Cừu Photography
Nhà Cừu Photography
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy