Nhà Còi Handmade

Bánh trung thu từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp đêm rằm tháng Tám cả nhà cùng nhau quây quần, sum họp. Hiện nay, có rất nhiều hãng bánh trung thu làm sẵn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Và một địa chỉ chuyên bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng tại Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn trong bài viết này đó chính là Nhà Còi Handmade - một địa chỉ chuyên cung cấp bánh trung thu handmade online khiến cả người già và trẻ em cũng đều mê mẩn không chỉ vì ngon mà còn bởi hình những chiếc bánh được nặn theo hình các con vật ngộ nghĩnh. Bao năm qua Nhà Còi Handmade vẫn luôn chú trọng cải thiện hương vị, chất lượng và mẫu mã, bao bì của các set bánh khiến thực khách càng thêm yêu mến và ủng hộ. Chính vì thế, tiệm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trong mỗi dịp trung thu.


Trung thu là tết thiếu nhi nên sản phẩm chủ đạo mỗi mùa trung thu đến của Nhà Còi Handmade vẫn luôn là những chiếc bánh thú xinh xắn dành riêng cho các bạn nhỏ. Nói đến những mẫu bánh này, không thể bỏ qua bộ sưu tập bánh thú đáng yêu, mê đắm của Nhà Còi. Những bé thú như: Lợn, Gà, Chó, Trâu, Hổ, Voi đều được nặn bằng tay cực kỳ tỉ mỉ, ngộ nghĩnh, đáng yêu, khiến nhiều thực khách thích thú, nhất là trẻ em.


Set bánh nổi bật nhất năm nay của Nhà Còi là Set An Yên với bộ sưu tập khăn lụa bọc rất sang trọng, ấn tượng và gói bọc cầu kì mà giá không đổi so với mọi năm. Ngoài ra còn có Set Yêu Thương là 1 cặp bánh được gói bọc bằng khăn hoa rất xinh xắn.


Điểm đặc biệt ít thấy ở các tiệm bánh handmade khác, đó là tiệm bánh Nhà Còi hạn chế tối đa bao bì nhựa, túi nilong thay thế vào đó những chiếc bánh nướng được gói cẩn thận bằng giấy nến thực phẩm, vừa đảm bảo vệ sinh, thời gian bảo quản mà vẫn xinh xắn. Những hộp giỏ mây tre đan thủ công xinh xắn được thiết kế riêng cho những set bánh của Nhà Còi từng là nguồn cảm hứng, tạo nên trào lưu sử dụng bao bì mây tre, thân thiện môi trường vài năm gần đây. Nhà Còi homemade có đủ các vị nhân: đậu xanh, trà xanh, khoai môn, đậu đỏ, trứng muối ... được làm nhuyễn dẻo, ăn bùi và đặc biệt vị ngọt rất vừa. Một trong những hương vị không thể bỏ qua là nhân thập cẩm truyền thống, vị nhân thơm bùi, béo ngậy nhưng không hề ngán, trọn vẹn trong từng miếng bánh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: Số 4 Ngõ 93 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0913 507 689

Email: lthugiang3@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhacoihomemade

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCLzun7aSoK7kmTbd4cDCcDw

Nhà Còi Handmade
Nhà Còi Handmade
Nhà Còi Handmade
Nhà Còi Handmade

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy