NHÀ BẾP XINH - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI NỘI THẤT BẾP

top 1
Phương Trinh

Hơn 10 năm kinh nghiệm Thiết kế & Thi Công Nội Thất. Với đam mê mãnh liệt trong lĩnh vực thiết kế nội thất Cao Cấp Nhà Bếp Xinh đã kiến tạo nhiều Công Trình mang Dấu Ấn Riêng và Tôn Vinh giá trị sống Lý Tưởng cho hàng nghìn Khách Hàng trên Toàn Quốc.


Nhà Bếp Xinh là một trong số ít Công Ty cung cấp giải pháp thiết kế và trực tiếp gia công tại nhà máy sản xuất của mình để đảm bảo chất lượng đồng nhất từ khâu thiết kế đến khâu thi công hoàn thiện ngôi nhà.


Dịch vụ trọn gói Nhà Bếp Xinh cung cấp dịch vụ từ khâu thiết kế đến hoàn thiện thi công. Chúng tôi cung cấp giải pháp hoàn thiện từ đầu tới cuối như Thiết Kế - Thi Công Phần Thô hoàn thiện Xây Dựng - Thi Công Nội Thất và Dịch vụ trang trí hoàn thiện Ngôi Nhà.


Tất cả các khâu từ lúc thiết kế đến hoàn thiện bàn giao không qua trung gian, toàn bộ đều được đội ngũ nhân viên văn phòng và nhà máy sản xuất Nội Thất & Sofa Nhà Bếp Xinh hoàn thiện nên Khách Hàng sẽ nhận được giá tận gốc và sản phẩm dịch vụ tốt nhất!

Trong những năm gần đây, người Việt bắt đầu có xu hướng chú ý nhiều vào không gian bếp và cũng đầu tư chỉn chu hơn khi xây nhà và làm nội thất, trong đó thiết kế nội thất nhà bếp đẹp luôn được Gia Chủ quan tâm đặc biệt. Một mẫu thiết kế nội thất bếp đẹp không chỉ nâng tầm giá trị thẩm mỹ không gian sống mà còn nâng tầm chất lượng sống của Gia Chủ. Chính vì vậy, trong bài viết này Nhà Bếp Xinh sẽ giới thiệu ngay cho Gia Chủ các mẫu nội thất phòng bếp đẹp hiện đại nhất hiện nay!

MỘT THIẾT KẾ NỘI THẤT BẾP HỢP LÝ SẼ ĐẢM BẢO ĐƯỢC CÁC YẾU TỐ NHƯ

  • Tận dụng tối đa không gian phòng bếp, giúp phòng bếp rộng hơn: Việc này đòi hỏi người thiết kế phải phân chia khu vực, sắp xếp, bố trí đồ đạc một cách khoa học để đảm bảo công năng sử dụng mà không khiến không gian bị rối và chật chội.
  • Hài hòa với phong cách thiết kế của tổng thể căn nhà: Việc đồng bộ trong thiết kế không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp căn nhà trở nên sang trọng hơn.
  • Sử dụng thiết bị nội thất thông minh: Tối ưu công năng đồ dùng nhà bếp là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp của căn hộ chung cư nhỏ. Dùng nội thất thông minh là một cách hay để tiết kiệm không gian và giúp bố trí nội thất phòng bếp luôn tiện nghi. Những chiếc bếp đa năng tích hợp tủ đựng chén hay bàn là sự lựa chọn tốt để không gian phòng bếp nhà bạn hiện đại, tinh tế và sang trọng.

Mẫu Thiết Kế Bếp Đẹp Nhất đã được Nhà Bếp Xinh Thiết Kế & Thi Công: https://nhabepxinh.com/don-vi-thiet-ke-thi-cong-tron-goi-noi-that-toplist-07/

  • Bố trí ánh sáng hợp lý: Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất bếp đẹp. Có hai nguồn ánh sáng chính cho căn bếp đó là tự nhiên và nhân tạo. Nếu như ánh sáng tự nhiên giúp không gian thông thoáng và đầy đủ ánh sáng thì ánh sáng nhân tạo đến từ đèn sẽ giúp tăng thêm sự ấm cúng cho không gian bếp. Khi biết cách sắp xếp ánh sáng tự nhiên để mang đến không gian nội thất thoáng mát cho căn phòng vào ban ngày, còn buổi tối ánh sáng của đèn điện sẽ mang đến không gian lung linh và ấm cúng hơn.
  • Ngăn cách với các không gian khác: Bếp là nơi nấu nướng nên thường phát ra nhiều tiếng ồn, nhiệt độ và mùi. Việc thiết kế vị trí nội thất bếp khoa học sẽ giúp giảm sự ảnh hưởng đến những không gian khác của căn nhà giúp Gia Chủ tận hưởng từng không gian riêng biệt trong “tổ ấm” của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Showroom:
103 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Nhà máy Sản xuất Nội thất:
139 Liên Ấp 2 – 6, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Nhà máy Sản xuất Sofa: D11/10F, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline
: 0909 962 246
Website
: www.nhabepxinh.com

Facebook: www.facebook.com/nhabepxinhcompany
Email:
nhabepxinh@nhabepxinh.com

Nhà Bếp Xinh
Nhà Bếp Xinh
Choáng Ngợp Trước Quy Mô Hoành Tráng Của Nhà Máy Sản Xuất Nhà Bếp Xinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy