Top 5 Người giỏi nhất trong ngành PR ở Việt Nam có thể bạn muốn biết

  1. top 1 Nguyễn Thanh Sơn
  2. top 2 Nguyễn Đình Thành
  3. top 3 Lê Quốc Vinh
  4. top 4 Nguyễn Đức Sơn
  5. top 5 Hoàng Thị Mai Hương

Nguyễn Thanh Sơn

Giới thiệu: Ông Nguyễn Thanh Sơn là một chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực truyền thông, được coi là "phù thủy truyền thông" có uy tín nhất hiện nay. Sinh ra tại Hà Nội, từng tốt nghiệp trường Đại học Quan hệ Quốc tế Matxcơva với bằng thạc sĩ Báo chí Quốc tế năm 1994, từng nhận học bổng nghiên cứu của Cơ quan Thông tấn Hòa Kỳ (USIS Business Fellow - khóa 2002), Quỹ Rockefeller (Rockefeller Fellow - khóa 2005) và suất học bổng chương trình Lãnh đạo Châu Á của chính phủ Nhật Bản (Asia Leadership Fellow Program).


Tháng 11 năm 2001, Nguyễn Thanh Sơn đã thành lập T&A và phát triển công ty thành một tập đoàn lớn mạnh với gần 70 nhân viên tư vấn truyền thông chuyên nghiệp. Vai trò chính của ông trong công ty là lập kế hoạch tổng thể, điều phối các hoạt động của bộ phận nghiên cứu, phát triển chiến lược và dịch vụ sáng tạo để xây dựng các chiến lược truyền thông cho các khách hàng trong nước cũng như quốc tế.


Trước khi thành lập T&A, ông Sơn là một chuyên viên phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đồng thời ông liên tục tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại của Việt Nam tại các nước Đông Nam Á và Hoa Kỳ. Từng là cố vấn về phát triển chiến lược truyền thông cho các thương hiệu lớn hàng đầu Việt Nam như: Masan Group, Sovico Group, Tân Hiệp Pháp, Vietnam Airlines, Vinamilk, VNG cùng với hàng chục các thương hiệu quốc tế khác trong các lĩnh vực: Công nghiệp nặng (Boeing, GE, Tata,...), hàng tiêu dùng (Diegeo, Unilever, Nestle,...), dược phẩm (GSK, Roche),... Ông từng tham gia giảng dạy tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Yonsei (Hàn Quốc), Đại học kyoto và Đại học Sophia (Nhật Bản).


Nghề nghiệp chính hiện nay: Hiện nay, ông Sơn đã sáng lập và đồng sáng lâp hơn 20 doanh nghiệp như SAGE – học viện về thương hiệu & truyền thông; GPA – trung tâm ngoại ngữ; MVV Academy – đơn vị tiên phong về đào tạo phối hợp (blended training); Blue Production – xưởng phim; Forinco – chuỗi phòng khám chuyên về điều trị ung thư; Amigo Pharma – dược phẩm và Sunny Vales – công ty tiên phong về digital marketing tại Việt Nam… Ngoài ra, ông Sơn cũng tư vấn và đào tạo cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam về quản lý, chiến lược xâm nhập thị trường, truyền thông tiếp thị và nâng cao năng lực quản lý.

Facebok: https://www.facebook.com/nguyenthanhson?fref=ts

Ông Nguyễn Thanh Sơn
Ông Nguyễn Thanh Sơn
Ông Nguyễn Thanh Sơn
Ông Nguyễn Thanh Sơn

Top 5 Người giỏi nhất trong ngành PR ở Việt Nam có thể bạn muốn biết

  1. top 1 Nguyễn Thanh Sơn
  2. top 2 Nguyễn Đình Thành
  3. top 3 Lê Quốc Vinh
  4. top 4 Nguyễn Đức Sơn
  5. top 5 Hoàng Thị Mai Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy