Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Hà Nam mà lại bỏ qua Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại Phủ Lý - Hà Nam về lĩnh vực nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center đã thật sự trở thành cái tên quen thuộc mà các bà, các chị, các cô tìm đến với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân... mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng, thu hút nhất. Và Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Hà Nam dành cho chị em yêu cái đẹp đấy nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Nguyễn Viết Xuân, Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0354 582 221
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100012160868300

Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center
Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center
Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center
Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center

Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Đinh Thủy Nối Mi
  2. top 2 Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center
  3. top 3 Minh Minh Nail Mi
  4. top 4 Nami Beauty
  5. top 5 Huyền My Nối Mi
  6. top 6 Khánh Ly Beauty
  7. top 7 Phương Trinh Lash & Brow
  8. top 8 Hà Nails Mi
  9. top 9 Trần Hiền Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy